DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

NHỮNG KINH NGHIỆM GỬI HÀNG ĐI MỸ BẠN CẦN LƯU Ý!

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hiện nay là rất lớn khi lượng đối tác, khách hàng hay những người đi làm, du học sinh ở Mỹ là rất nhiều. Tuy nhiên, gửi hàng đi Mỹ như thế nào để đảm bảo? Cần lưu ý những gì cho đơn hàng được thuận lợi không phải ai cũng biết. Nhưng đừng quá lo lắng, bài viết này tập hợp những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ mà bạn cần lưu ý. Cùng tham khảo nhé!

Gửi Hàng Đi Mỹ Có Khó Không?

kinh nghiệm gửi hàng đi mỹ
Gửi hàng đi Mỹ có khó không?

Trong thời đại hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa trên toàn cầu đã không còn là vấn đề quá nan giải. Từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể gửi hàng đến bất kì đâu.

Bạn có thể chọn phương thức phù hợp theo nhu cầu vận chuyển của mình. Phương thức giao hàng phổ biến nhất là bằng đường hàng không. Những kiện hàng đóng gói, nhỏ nhẹ như cà phê, bánh tráng,… chuyển bằng phương thức này sẽ rất thuận tiện. Đặc biệt người nhận sẽ được nhận hàng nhanh hơn và kiện hàng sẽ được bảo quản tốt hơn so với những phương thức khác.

Bạn cần gửi hàng đi Mỹ gấp, cực kỳ nhanh chóng trong vòng 3-6 ngày làm việc? Phương thức hàng không sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không thường là lựa chọn ưu tiên cho các gói hàng nhỏ và nhẹ. Bưu kiện của phương thức này thường chứa tài liệu, hàng hóa nhẹ, hàng tạp hóa, trà và cà phê.

Tín Phát Express là công ty có rất nhiều kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không. Nếu bạn gửi hàng với Tín Phát Express, công ty sẽ hỗ trợ bạn tất cả các bước cần thiết cho đến khi kiện hàng đến tay người nhận một cách nhanh chóng mà bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Bạn Cần Biết

Nếu bạn không có kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ. Có thể kiện hàng, gói hàng của bạn có nguy cơ không được thông quan, bị giữ lại hoặc bị hư hỏng khi đến nơi người nhận. Do đó bạn cần hết sức lưu ý đến những điều dưới đây khi gửi hàng đi Mỹ:

Lưu Ý Danh Mục Hàng Hóa Được Phép Gửi Đi Mỹ Và Minh Bạch Sản Phẩm Gửi Sang Mỹ

kinh nghiệm gửi hàng đi mỹ
Lưu ý danh mục hàng hóa được phép gửi đi Mỹ và minh bạch sản phẩm gửi đi

Hàng hóa trong kiện hàng phải nằm trong danh sách cấp phép. Ngoài những mặt hàng nằm trong danh sách đen, có những mặt hàng bị cấm vận chuyển sang Mỹ dưới đây cũng cần được lưu ý:

Động vật sống, thiết bị quân trang, các sản phẩm văn hóa đồi trụy, chất kích thích, chất gây ô nhiễm, chất nguy hiểm, tiền tệ… là những danh mục không được gửi. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ nhé!

Quy Cách Đóng Gói Đúng Chuẩn Dựa Theo Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ

kinh nghiệm gửi hàng đi mỹ
Quy cách đóng gói đúng chuẩn dựa theo kinh nghiệm gửi hàng sang Mỹ

Biết đúng cách gói hàng là một trong những điều quan trọng nhất trong kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ. Bao bì không được đóng gói phù hợp sẽ dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng. Không những thế, hàng hóa có thể bị trả lại và lưu kho, mất thời gian và phát sinh chi phí không mong muốn.

Việc đóng gói hàng hóa yêu cầu các biện pháp phòng ngừa sau:

  • Hàng hóa phải được đóng gói chắc chắn trong các bao bì, thùng chứa có kích thước phù hợp.
  • Gia cố bằng thùng, bìa cứng nếu cần.
  • Có đệm chống sốc để giảm thiểu lực va đập.
  • Mặt hàng được đóng cẩn thận.

Các quy tắc đóng gói tiêu chuẩn quốc tế khác nhau áp dụng cho các loại hàng hóa và vật liệu khác nhau. Vui lòng kiểm tra kỹ điều này trước khi gửi hàng để giao dịch suôn sẻ.

Thông Tin Người Nhận Chính Xác

kinh nghiệm gửi hàng đi mỹ
Thông tin người nhận chính xác

Vui lòng nhập mã bưu điện chính xác cho từng tiểu bang khi gửi các mặt hàng hoặc tài liệu qua Mỹ. Ngoài ra, thông tin chi tiết về tên, địa chỉ và số điện thoại của người nhận. Thông tin người nhận cung cấp càng chi tiết thì khả năng bị thất lạc hàng hóa càng thấp.

>>>Lưu ý thêm:

Địa Chỉ Vận Chuyển Giàu Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ – Tín Phát

kinh nghiệm gửi hàng đi mỹ
Tín Phát – Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín

Với mối quan hệ ngày càng phát triển giữa Mỹ và Việt Nam, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Mỹ hay giao nhận hàng hóa cũng tăng trưởng đáng kể. Chính vì lẽ đó, đã có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ được ra đời.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Liệu đơn vị nào là đơn vị có kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ? Đơn vị nào thật sự đáng tin cậy? Tín Phát Express sẽ là đơn vị phù hợp với nhu cầu của bạn, sẽ giúp bạn trong mọi quy trình gửi hàng đi Mỹ một cách toàn diện nhất. Tín Phát Express với hai chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên cả nước.

Tín Phát Express đã tham gia vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế trong nhiều năm. Với sự uy tín, nhanh chóng của mình đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu. Để có được điều này là sự nỗ lực không mệt mỏi của Tín Phát Express cùng kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ và những ưu điểm vượt trội như:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng nên quý khách thoải mái gửi các loại hàng mà mình muốn nếu hàng bạn được cho phép gửi.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc nguyên nhân khách quan bất khả kháng khác…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí (đối với khu vực TPHCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để quý khách theo dõi chi tiết đơn hàng.

>>>Đọc thêm: Gửi hàng đi Mỹ Tín Phát Express – Đơn vị Ship hàng uy tín, chuyên nghiệp

Hy vọng với những kinh nghiệm gửi hàng đi MỹTín Phát Express đã chia sẻ, bạn có thể chuẩn bị kỹ hơn khi gửi hàng sang Mỹ. Đồng thời bạn sẽ chọn được đơn vị gửi hàng uy tín để gửi đơn hàng của mình. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về gửi hàng đi Mỹ hãy liên hệ đến Tín Phát Express theo Hotline: 1900 4642 , CSKH:    0934 209 265 hoặc Fanpage: Tín Phát Express để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT