DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI GỬI HÀNG QUA MỸ GIÁ RẺ

Show nay, nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè, đối tác, … đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gửi hàng qua Mỹ giá rẻ nhưng chất lượng đơn hàng vẫn được bảo đảm, an toàn, nhanh chóng. Đừng lo lắng, hãy cùng Tín Phát Quốc Tế Express tham khảo bài viết về những kinh nghiệm gửi hàng qua Mỹ giá rẻ dưới đây.

Chọn Địa chỉ Gửi Hàng Qua Mỹ Giá Rẻ Uy Tín

gửi hàng qua mỹ giá rẻ
Tín Phát – Đơn vị gửi hàng qua Mỹ uy tín

Muốn gửi hàng đến địa điểm đến một cách thành công và bảo đảm an toàn, trước khi hết bạn cần tìm địa chỉ vận chuyển uy tín, chất lượng. Khi lựa chọn bạn cần quan tâm đến những điểm sau để biết được doanh nghiệp có uy tín hay không, cụ thể: thành lập bao nhiêu năm, quy mô của đơn vị, có những phản hồi tiêu cực nào về đơn vị hay không? Và đặc biệt, công việc quy định của công ty như thế nào, có chuyên nghiệp hay không.

Do đó để chọn lựa được đơn vị uy tín, bạn cần chọn lọc thông tin của nhiều đơn vị để chọn được công ty đảm bảo nhất để gửi hàng. Điều này sẽ giúp hàng đến tay người thân bạn một cách trọn vẹn.

Tín Phát Express là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển gửi hàng qua Mỹ giá rẻ nhưng an toàn, nguyên vẹn, không xảy ra tình trạng mất mát hay thất lạc. Do đó, khi bạn tìm kiếm đơn vị gửi hàng thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

>>>Đọc thêm: Gửi hàng đi Mỹ Tín Phát Express – Đơn vị Ship hàng uy tín, chuyên nghiệp

Lưu Ý Về Cân Nặng Hàng Hóa

Hầu hết như các đơn vị vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài đều có tính chất chi phí dựa trên trọng lượng hàng hóa, có thể tích cực hóa hàng hóa. Đối với những đơn hàng nhẹ nhàng, hàng hóa sẽ được tính toán chi phí theo cân nặng, với các loại cồng kềnh, cước phí sẽ được tính theo khối lượng và cả kích thước.

Do đó, khi gửi hàng bạn cần lưu ý về cân nặng của đơn hàng để biết hàng nào nên gửi, hàng nào thì không nên để những người hàng không cần thiết phải làm tăng cân nặng của gói hàng. Đồng thời, khi chú ý đến khối lượng, bạn sẽ có cách đóng hàng hóa gói để tiết kiệm và giảm tối đa cân nặng.

Ngoài ra, tại nhiều đơn vị vận chuyển còn quy định mức cân nặng để tính cước phí. Giới hạn dưới 50 kg sẽ được tính với mức cước A, còn trên 50 kg sẽ được tính với mức cước phí B. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về từng mức cước phí của các đơn vị để lựa chọn địa chỉ phù hợp với công việc gửi hàng.

Lưu Ý Về Loại Hàng Hóa Gửi Qua Mỹ

gửi hàng qua mỹ giá rẻ
Gửi hàng qua Mỹ

Nước Mỹ quy chế quản lý nghiêm ngặt trong việc nhập cảnh các mặt hàng vào đất nước mà bạn cần lưu ý những mặt hàng cấm gửi đi Mỹ. Ngoài ra, một số đơn vị gửi hàng tại Việt Nam có thể nhận hoặc không nhận gửi những mặt hàng khó gửi. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ mặt hàng đó đơn vị có nhận hay không để có sự phù hợp của đơn vị lựa chọn.

Tín Phát Express đơn vị chuyên nhận gửi hàng qua Mỹ giá rẻ với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau và tất cả những mặt hàng khó gửi trong phạm vi quy định của luật cho phép sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Đóng gói Hàng hóa Cẩn thận

Các mặt hàng gửi đi nói riêng và cả đi nước ngoài nói chung đều phải đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, bạn cần tìm hiểu về cách đóng và đóng gói đơn hàng phù hợp, đúng với yêu cầu. Ngoài ra, khi đóng gói bạn cũng cần chú ý đóng sao cho tiết kiệm diện tích cũng như cân nặng của đơn hàng.

Và nếu trường hợp bạn không biết đóng, bạn có thể liên kết đến đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ đóng gói. Tại Tín Phát , nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gói miễn phí cho các đơn hàng, quý khách hãy yên tâm nhé! Chỉ cần liên hệ Tín Phát với các gói hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến Tín Phát theo:

  • Địa chỉ:

 – CN1:   53 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

–   CN2  :   220 Hà Huy Tập, Phường. Hoà Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Số điện thoại:

– Đường dây nóng:   1900 4642

–   CSKH  :   0934 209 265

Trung Thực Với Mình của Hàng

gửi hàng qua mỹ giá rẻ
Gửi hàng qua Mỹ

Khi gửi hàng bạn nên thực hiện trung thực trong công việc khai báo đơn hàng, về mặt hàng cũng như số lượng hàng hóa. Bởi vì, việc khai báo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các thông tin và có thể đơn hàng của bạn sẽ bị tịch thu hoặc tạm dừng vì không có thông tin.

Có nhiều người sợ hãi phải đóng bảo hiểm hoặc các phụ phí nên khai báo đơn hàng nhưng khi sự cố xảy ra thì lợi nhuận rất lớn. Trong trường hợp mất hàng hay hàng bị lỗi công ty vận chuyển sẽ khó bồi thường đơn hàng như lúc bạn khai báo được.

Do đó, bạn cần trung thực để tránh những rắc rối trong quá trình gửi hàng qua Mỹ cũng như để đơn hàng của bạn có thể nhận được một cách hoàn hảo nhất.

Lưu Ý Với Nhà Vận chuyển

Nếu đơn hàng của bạn có những điểm đặc biệt cần chú ý, cần lưu tâm, …, hãy báo với nhà vận chuyển để các đơn vị chú ý đặc biệt với đơn hàng. Như vậy hàng của bạn sẽ được bảo vệ.

Ghi Đúng Địa Chỉ, Thông Tin Người Nhận Hàng Bên Mỹ

gửi hàng qua mỹ giá rẻ
Gửi hàng qua Mỹ

Khi gửi hàng qua Mỹ giá rẻ , bạn cần ghi đúng địa chỉ, liên hệ thông tin với người nhận để tránh hàng hóa sẽ không được giao đúng địa chỉ, hoặc giao nhầm người gây ra những rắc rối và phức tạp. Đồng thời, khi bạn ghi đúng địa chỉ thì đơn vị giao hàng cũng dễ dàng phân bổ thời gian giao hàng đến với người nhận một cách nhanh chóng nhất tránh trường hợp bị hư hỏng đối với một số người quản lý hàng thời gian .

Ngoài ra, điều này sẽ hạn chế đến mức tối đa hàng hóa sẽ được trả về vì không được giao đến tay người nhận giảm bớt chi phí, hoặc hàng hóa hư hỏng với những loại hàng thực phẩm.

>>>Tìm hiểu ngay:

Trên đây là một số điều cần biết khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ mà bạn cần biết. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn và có phương án gửi hàng đi Mỹ thực sự phù hợp với đơn hàng của mình cũng như tiết kiệm được mức chi phí gửi hàng. Và nếu còn bất cứ câu hỏi nào về việc gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TP HCM, hãy liên hệ với Tín Phát theo Hotline 1900 4642   , CSKH:    0934 209 265  hoặc Fanpage:    Tín Phát Express    để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT