DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

Dịch Vụ Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc, Canada, Toàn Cầu & Lưu Ý

Bạn có thể gửi tranh sang nước ngoài bằng những hình thức nào? Các lưu ý khi vận chuyển tranh đi Mỹ, Úc, Canada và quốc gia khác là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa quốc gia với các loại vật phẩm khác nhau trong đó có tranh, ảnh. Vậy khi gửi mặt hàng này sang nước ngoài cần đóng gói như thế nào? Gửi theo hình thức gì? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để nắm được những thông tin cần thiết khi thuê dịch vụ gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada và các nhiều nước khác.

Đóng Gói Tranh, Ảnh Như Thế Nào Để Không Bị Trầy Xước?

Trước khi vận chuyển tranh, ảnh sang nước ngoài để gửi cho người thân hoặc kinh doanh buôn bán. Bạn cần đóng gói vật phẩm thật kỹ để tránh bị trầy xước trong quá trình di chuyển, cách thực hiện như sau:

Đo Đạc Kích Thước Và Trọng Lượng Của Tranh, Ảnh

Đầu tiên, người gửi nên đo đạc kích thước và trọng lượng của bức tranh để tìm cách đóng gói hợp lý. Ngoài ra, việc này sẽ giúp bạn tính toán được số tiền phải bỏ ra khi gửi hàng đi nước ngoài.

Đóng gói tranh ảnh để không bị trầy xước

Đóng gói tranh ảnh để không bị trầy xước

Đóng Gói Tranh, Ảnh Tùy Theo Kích Cỡ

Nếu là các bức tranh lớn như sơn dầu, đính đá hoặc tranh thêu… người gửi phải bọc 4 đầu của vật phẩm và sử dụng bọc bong bóng quấn quanh. Còn nếu là những loại vẽ trên giấy thì nên cuộn tròn rồi cho vào ống đựng tranh, sau đó cũng dùng bọc nilon bao quanh để tránh va đập.

+ Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Ship Hàng Đi Úc Uy Tín Giá Tốt

Ghi Rõ Thông Tin Vật Phẩm

Sau khi bọc hàng xong, bạn nên dán một tờ giấy A4 ghi rõ về kích thước, trọng lượng của bức tranh. Việc này sẽ tránh được tình trạng nhầm lẫn hàng hóa hoặc thất lạc trong lúc vận chuyển.

Ghi Rõ Địa Chỉ Và Họ Tên Người Nhận Hàng

Sau khi ghi thông tin vật phẩm, bạn ghi thêm địa chỉ và họ tên đầy đủ của người nhận hàng bên nước ngoài. Để tránh mặt giấy bị thấm nước, nên dán thêm một lớp băng keo trong lên tờ giấy A4 bọc ngoài kiện hàng.

Cách Thức Tính Trọng Lượng Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc, Canada

Để tính toán trọng lượng của hàng hóa, người ta thường dựa vào thể tích hoặc cân nặng của vật phẩm. Nếu kết quả của bên nào lớn hơn, đơn vị vận chuyển sẽ lấy đó làm cơ sở để tính giá cước.

Tính trọng lượng hàng hóa để gửi đi quốc tế

Tính trọng lượng hàng hóa để gửi đi quốc tế

Cách tính trọng lượng của hàng hóa với cân nặng dưới 21 kg là lấy chiều dài nhân với chiều rộng và chiều cao. Sau đó chia tổng cho 5.000 và quy đổi đơn vị sang ki – lô – gam.

Còn với các kiện hàng quá khổ, cách tính trọng lượng để quy ra giá cước sẽ hơi khác biệt đôi chút. Lấy rộng nhân đôi cộng chiều cao nhân đôi và cộng tiếp với chiều dài, nếu kết quả cho ra lớn hơn hoặc bằng 330 thì kiện hàng này có trọng lượng là 68kg.

Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc, Canada Theo Những Hình Thức Nào?

Ngày nay, việc chuyển tranh, ảnh đi nước ngoài được các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế mà người gửi có thể lựa chọn hình thức phù hợp.

Chuyển Tranh Sang Quốc Gia Khác Bằng Tàu Thủy

Đường biển là hình thức vận chuyển có từ xa xưa, đảm bảo an toàn cho vật phẩm và thích hợp với những kiện hàng lớn. Tuy nhiên, gửi hàng bằng đường thủy còn phải phụ thuộc vào thời tiết trên biển và thời gian xuất phát của tàu.

Nếu gặp phải điều kiện thời tiết xấu, thời gian giao hàng có thể kéo dài lên đến cả tháng. Do đó, nếu hàng hóa cần gửi đi gấp thì tốt nhất là bạn không nên lựa chọn hình thức này.

Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc Và Các Nước Khác Bằng Máy Bay

Đây là một phương thức vận chuyển đang dần trở nên ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Ưu điểm của nó là gửi hàng trong thời gian ngắn, dễ thực hiện và đảm bảo an toàn cho vật phẩm.

Bên cạnh ưu điểm, gửi hàng bằng máy may cũng có nhược điểm là chi phí khá đắt đỏ và bị hạn chế về khối lượng, kích thước hàng hóa. Vì vậy, hình thức này chỉ hợp với những loại mặt hàng như giấy tờ, thực phẩm khô hoặc các vật phẩm có trọng lượng không quá 20 kg.

Dịch vụ gửi tranh sang nước ngoài bằng máy bay

Dịch vụ gửi tranh sang nước ngoài bằng máy bay

Chuyển Tranh Đi Nước Ngoài Bằng Đường Bưu Điện

Bưu điện cũng là một hình thức vận chuyển hàng hóa phổ biến trên thế giới được nhiều người lựa chọn. Bằng cách này, vật phẩm sẽ được gửi tới tận tay người nhận mà vẫn ở trong tình trạng nguyên vẹn.

Thế nhưng, thủ tục để gửi hàng hóa bằng đường bưu điện lại khá lằng nhằng và rắc rối. Điều này khiến thời gian giao hàng bị chậm hơn rất nhiều so với đường hàng không và đường biển.

Nên Chọn Đơn Vị Nào Để Gửi Tranh Đi Úc, Mỹ, Canada An Toàn, Giá Rẻ?

Đối với những ai cần tìm công ty, dịch vụ gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada hay các quốc gia khác với giá rẻ thì hãy chọn Tín Phát Quốc Tế. Đây là đơn vị chuyên về vận chuyển hàng hóa sang nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trên thị trường.

Thủ Tục Gửi Hàng Hóa Đơn Giản

Thủ tục đăng ký gửi hàng tại đây rất nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chi tiết kiện hàng và người nhận. Sau đó, đơn vị sẽ xác nhận lại và cử nhân viên đến tận nhà để lấy vật phẩm mang đi gửi.

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tình, Chuyên Nghiệp

Hàng hóa nhập kho sẽ được kiểm tra, bảo quản và đóng gói cẩn thận trước khi đem đi gửi. Công ty luôn cam kết vận chuyển đúng hẹn và giao hàng tới tận tay người nhận theo điều khoản trên hợp đồng đã ký trước đó.

Mỗi khách hàng sẽ được Công ty cung cấp một mã vận đơn để tra cứu hành trình của kiện hàng. Ngoài ra, trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc hoặc nứt vỡ, trầy xước khi vận chuyển, đơn vị sẽ đền bù toàn bộ chi phí cho khách hàng.

Đến với Tín Phát Quốc Tế để yên tâm về dịch vụ chất lượng

Đến với Tín Phát Quốc Tế để yên tâm về dịch vụ chất lượng

+ Có thể bạn quan tâm: Top 4 Công Ty Chuyển Phát Nhanh Đi Úc Uy Tín Tại Hà Nội

Trên đây là tất cả thông tin cần lưu ý khi thuê dịch vụ gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada và các nước khác mà bạn cần biết. Nếu muốn tư vấn thêm về các gói dịch vụ, hãy gọi ngay cho Tín Phát Quốc Tế qua số điện thoại: 0969.969.799 để được hỗ trợ.

Thông Tin Liên Hệ Tín Phát Quốc Tế

+ Miền Nam: 61 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Miền Trung: 220 Hà Huy Tập, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

– Hotline: 0969.969.799

– Email: tinphatquocte.com@gmail.com

– Website: https://tinphatexpress.vn/

Các tin khác
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN