DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ

Nhu cầu ship hàng đi Úc đang ngày càng gia tăng. Đi cùng với điều này là sự xuất hiện của nhiều đơn vị vận chuyển khiến khách hàng cũng không khỏi băn khoăn, đắn đo trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc uy tín. Vậy đâu là địa chỉ chuyển phát quốc tế chất lượng, đảm bảo mà vẫn giữ được mức giá ổn định? Hãy cùng Tín Phát Express tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây nhé! 

5 Tiêu Chí Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Ship Hàng Đi Úc

dịch vụ ship hàng đi úc
Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc

Tùy vào nhu cầu và yêu cầu chất lượng của khách hàng, những tiêu chí để đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc cũng theo đó mà phát sinh. Để đánh giá được đơn vị vận chuyển như thế nào,  dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng để lựa chọn trước khi quyết định đơn vị vận chuyển đi Úc cho mình.

Thông Tin Chính Xác, Rõ Ràng

Trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc  uy tín, bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin có liên quan về công ty, doanh nghiệp. Các thông tin này có thể bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, giám đốc doanh nghiệp, thương hiệu. Và nếu có thể, bạn hãy tìm hiểu phản hồi của khách hàng đối với các công ty thông qua các đánh giá, nhận xét. Tuy cơ bản nhưng đây là yếu tố tiên quyết giúp bạn đánh giá được sự uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc.

Bạn có thể tham khảo những thông tin này thông  qua các website, fanpage, các trang sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, bạn nên tham khảo trang website chính thức của doanh nghiệp, các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế uy tín sẽ không ngần ngại việc chia sẻ thông tin đến khách hàng. Hơn hết, công ty sẽ có những thay đổi về chính sách, cước phí vận chuyển,… tất cả đều được thông báo trên website. Bạn nên tham khảo để tránh bỏ lỡ những món quà tri ân.

Thông tin công khai, minh bạch sẽ tạo nên niềm tin, giúp cho khách hàng dễ dàng liên lạc được khi có nhu cầu thuê dịch vụ vận chuyển hàng qua Úc cũng như giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có). Ngược lại, những công ty không đầu tư vào website, giá cước thông báo không rõ ràng chắc chắn không uy tín, bạn nên bỏ qua.

Thời Gian Giao – Nhận Hàng Hóa Cụ Thể

Thời gian giao, nhận hàng nhanh chóng, cụ thể là tiêu chí quan trọng để đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc có uy tín và trách nhiệm hay không. Khi lựa chọn một đơn vị gửi hàng đi Úc, bạn hãy hỏi rõ thời gian giao nhận. Hãy xem phản hồi của các khách hàng trước để đảm bảo mình chọn đúng đơn vị uy tín nhé!

Đặc biệt, có không ít đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế nhận nhiều đơn, ôm hàng, gom hàng, không sắp xếp lịch trình cho những khách gửi hàng đặt trước đó vào đúng ngày dự khiến cho thời gian nhận hàng bị hoãn, làm ảnh hưởng tới công việc. Điều này khiến cho rất nhiều khách hàng khó chịu khi hàng hóa không đến đúng lịch trình, chất lượng dịch vụ ship hàng đi Úc của công ty bị giảm xuống.

Như vậy, để “tránh” gặp phải những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc kém uy tín thì bạn nên đọc các bình luận, đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ giao hàng trước đó. Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng điều khoản cam kết về thời gian giao và nhận hàng trước khi ký kết hợp đồng chuyển hàng đi các nước. Đối với những tổ chức, công ty muốn vận chuyển hàng với khối lượng lớn thì cần đặc biệt quan tâm tới tiêu chí này.

Bảng Cước Phí Vận Chuyển Công Khai

Đối với một đơn vị vận chuyển quốc tế, việc công khai giá cước phí là rất cần thiết. Vì đây là điểm tạo uy tín đến với khách hàng. Một đơn vị vận chuyển quốc tế thì mức phí không thể quá rẻ, điều đó rất bất hợp lí vì có rất nhiều chi phí cần chi trả cho một lần vận chuyển. Chính bởi vì vậy, cũng có không ít đơn vị “lợi dụng cơ hội” để nâng mức phí chuyển hàng lên cao hoặc rẻ bất thường, đặc biệt là dịch vụ ship hàng đi Úc – thị trường đang nổi lên dạo gần đây.

Như đã nói ở trên, bạn nên tìm hiểu thông tin về cước phí vận chuyển trên website của công ty đó thật kỹ lưỡng. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, cần được giải đáp về cước phí vận chuyển của từng loại hàng hóa, bạn nên thắc mắc trực tiếp để có được sự thống nhất trước khi ký kết hợp đồng.

Chính Sách Bảo Đảm Hàng Hóa Uy Tín

Việc gửi hàng sang Úc cũng gặp nhiều bất trắc, khách hàng không thể nắm chắc được đơn hàng của mình có được đảm bảo hay không. Vì vậy, khi chọn lựa một đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc, bạn cần xem xét đơn vị có ký cam kết đơn hàng của bạn sẽ không bể, đổ hay vỡ.

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng, bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong quá trình lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Úc. Do đó, nếu một đơn vị vận chuyển không có chính sách, các gói bảo hiểm bảo đảm hàng hóa thì bạn không nên hợp tác bởi rất rủi ro.

Các đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín hiện nay đều cung cấp Tracking Number để khách hàng có thể theo dõi lịch trình hàng hóa của mình. Đây cũng là một “điểm cộng” thể hiện sự chuyên nghiệp của những đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế mà bạn không nên bỏ qua.

Nhân Viên Tư Vấn Chuyên Nghiệp, Tận Tâm

Trong quá trình vận chuyển hàng đi Úc việc gặp các sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Bởi thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ chuyên môn trong việc gửi hàng. Do đó, việc cần sự hỗ trợ tư vấn của đội ngũ nhân viên của đơn vị vận chuyển để đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng quy cách, các loại giấy tờ cần thiết trong quá trình gửi, quá trình thông quan,… được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Do đó, khi tìm đơn vị gửi hàng đi Úc những đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp tận tâm cũng là một tiêu chí để bạn xem xét nên chọn hay không.

Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Ship Hàng Đi Úc Giá Rẻ Tại TPHCM

dịch vụ ship hàng đi úc
Tín Phát – Đơn vị ship hàng đi Úc uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ thì Tín Phát Express sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi quốc tế nói chung và đi Úc nói riêng, Tín Phát luôn đảm bảo: Giao hàng đúng hạng – Giá tốt nhất, không có chi phí phát sinh – Bảo hiểm hàng hóa đến 100% giá trị gửi hàng.

Và khi lựa chọn Tín Phát bạn sẽ sở hữu được những ưu điểm nổi bật như:

  • Nhận gửi hàng đa dạng các loại hàng hóa nên quý khách hàng thoải mái gửi các loại hàng hóa mình muốn gửi nếu hàng hóa của bạn được phép gửi.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 5 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn hàng ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng hóa phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí. Tín Phát có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đơn hàng sẽ được giao đúng ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ các trường hợp thiên tai, dịch bệnh hoặc các trường hợp bất khả kháng,…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (Tín Phát cung cấp thùng carton, hút chân không, dán tem nhãn,… để đóng gói hàng).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần.
  • Có hỗ trợ thanh toán dịch vụ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nơi miễn phí (đối với khu vực TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng).
  • Cung cấp số Tracking Number để khách hàng theo dõi chi tiết đơn hàng gửi đi.

>>>Tìm hiểu thêm về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ mà Tín Phát cung cấp:

Trên đây là một số tiêu chí về lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn chọn được đơn vị vận chuyển hàng sang Úc phù hợp cho đơn hàng của mình. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về việc gửi hàng đi Úc, hãy liên hệ đến Tín Phát Express  theo  Hotline: 1900 4642  , CSKH: 0934 209 265  hoặc Fanpage: Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT