DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

GỬI HÀNG ĐI MỸ MẤT BAO LÂU? CÁCH GỬI HÀNG ĐI MỸ NHANH NHẤT?

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng phổ biến, càng nhiều đơn vị được mở ra cung cấp dịch vụ. Chính vì thế khách hàng có xu hướng sử dụng những đơn vị có thời gian gửi hàng nhanh chóng. Vậy thực tế thời gian gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu? Hãy cùng Tín Phát Quốc Tế Express tham khảo ngay bài dưới đây!

Thời Gian Gửi Hàng Đi Mỹ Mất Bao Lâu?

gửi hàng đi mỹ mất bao lâu
Gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu?

Bạn có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè hay đối tác chắc hẳn đang phân vân và thắc mắc không biết thời gian gửi hàng đi Mỹ sẽ cần bao lâu thì đến? Câu trả lời dành cho bạn là thời gian gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ mà bạn chọn. Dưới đây là 2 phương án cho bạn lựa chọn:

Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Qua Mỹ (hỏa tốc)

Các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với ưu điểm có sự kết hợp mạng lưới kết nối toàn cầu nên sẽ liên kết với các hãng chuyển phát nhanh quốc tế và các đơn vị vận chuyển quốc tế sẽ có nhiệm vụ đóng gói hàng gửi đi. Với dịch vụ này, đơn hàng sẽ được đóng gói và gửi đi nhanh nhất để người thân, đối tác, bạn bè,…của bạn bên Mỹ sẽ có thể nhận hàng đúng thời điểm, đúng lúc để đảm bảo tiến độ công việc.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc này sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian di chuyển và chỉ cần 2 – 3 ngày là người nhận bên Mỹ đã có thể nhận được hàng. Tuy nhiên, mức chi phí cho dịch vụ chuyển phát này khá cao so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường.

Dịch Vụ Chuyển Phát Thông Thường (Tiết Kiệm)

Với hình thức chuyển phát hàng hóa qua Mỹ thông thường thì hàng hóa, bưu phẩm khi gửi qua Mỹ sẽ có mức cước phí ưu đãi hơn hình thức hỏa tốc. Bởi thực tế, hàng hóa sẽ được gom chung lại nhiều đơn hàng với nhau, khi số lượng đủ sẽ vận chuyển một lần.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thông thường này bạn nên cân nhắc về loại hàng hóa. Bởi dịch vụ này cần khá nhiều thời gian, điều này có thể khiến cho hàng hóa của bạn bị lưu lại gây hỏng hóc hoặc có thể hết hạn sử dụng. Thời gian trung bình để hàng hóa đi đến Mỹ khoảng tầm từ 4 đến 8 ngày.

Cách Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Nhất

gửi hàng đi mỹ mất bao lâu
Cách gửi hàng đi Mỹ nhanh nhất

Khi bạn gửi hàng qua Mỹ bên cạnh giá cả thì có lẽ điều mà nhiều người quan tâm nhất là làm sao để có thể vận chuyển hàng đi nhanh nhất, làm sao để hàng có thể được gửi đến người thân, bạn bè hay đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.

Dưới đây là một số điều bạn cần quan tâm để có thể gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng:

Tìm Hiểu Kỹ Danh Mục Hàng Hóa Cấm Nhập Vào Mỹ

Bạn cần tìm hiểu một cách kỹ càng danh mục hàng hóa bị cấm nhập khẩu vào Mỹ và kiểm tra xem hàng hóa của mình có nằm trong danh sách cấm hay không. Từ đó có cách xử lý phù hợp với hàng hóa của mình. Tránh tình trạng khi gửi hàng không đi được.

Đảm Bảo Đóng Gói Kiện Hàng Cẩn Thận, Đúng Tiêu Chuẩn

Thời gian gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu, nhanh hay chậm phụ thuộc vào việc đóng gói hàng của bạn. Bởi vì, hàng hóa khi gửi đi quốc tế được yêu cầu phải đóng gói cẩn thận và đúng tiêu chuẩn. Khi bạn đóng gói cẩn thận thì sẽ hạn chế được những sự cố xảy ra khi vận chuyển gây mất thời gian.

Tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa sẽ quy định như sau:

  • Nếu hàng hóa là quần áo, đồ dùng gia đình bạn cần lưu ý mỗi kiện hàng không nên quá 30kg.
  • Nếu hàng hóa là thực phẩm khô thì mỗi kiện hàng sẽ không quá 20kg.

Đảm Bảo Địa Chỉ Của Người Nhận Chính Xác, Rõ Ràng

Một yếu tố nữa giúp bạn gửi hàng nhanh chóng, tránh được việc hàng không gửi được đến tay người nhận đó là bạn cần đảm bảo phần địa chỉ người nhận là hoàn toàn chính xác, rõ ràng.

Bạn cần ghi đầy đủ thông tin người nhận theo đúng với giấy tờ tùy thân của họ, đặc biệt không ghi biệt danh vì khi nhận người nhận phải đối chiếu với nhân viên vận chuyển bằng giấy tờ cá nhân của mình.

Địa chỉ nhận cần ghi rõ thông tin nhỏ nhất và số điện thoại của người nhận để tránh trường hợp hàng hóa chuyển nhầm địa chỉ cũng như trả hàng nếu bên Mỹ không nhận được hàng.

Chọn Đơn Vị Gửi Hàng Nhanh Đi Mỹ Uy Tín

Việc lựa chọn được đơn vị uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được thời gian giao nhận hàng một cách chính xác. Bởi một đơn vị uy tín, thông thường sẽ xử lý đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng và có kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố. Do đó, việc chọn lựa một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình di chuyển.

>>> Có thể bạn chưa biết: Bật mí cách gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ đơn giản, tiết kiệm

Tín Phát Quốc Tế Express – Đơn Vị Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng, Uy Tín

gửi hàng đi mỹ mất bao lâu
Tín Phát – Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng

Việc gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu không chỉ phụ thuộc vào yếu tố gói dịch vụ hay hãng nào vận chuyển mà còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị trung gian nhận vận chuyển. Do đó nếu bạn đang cần gửi hàng đi Mỹ mà không biết chọn đơn vị nào thì hãy đến với Tín Phát Express, nơi đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tín Phát Quốc Tế Express là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng nói riêng. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được đảm bảo:

  • Công ty đúng với các điều kiện pháp lý về nhập cảnh hàng hóa tại Mỹ hiện nay.
  • Gửi hàng đến chính xác địa chỉ, đảm bảo không thất thoát, hàng hóa không bị hư hỏng.
  • Thời gian vận chuyển hàng nhanh nhất, không để hàng tồn quá lâu và an toàn trong quá trình đóng gói cũng như vận chuyển.

Ngoài ra, đến với Tín Phát Express, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng.
  • Miễn phí trong việc đóng gói hàng hóa. Hàng sẽ được các nhân viên chuyên môn đóng gói, bảo vệ và kiểm định kỹ càng trước khi vận chuyển ra nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào một cách nhiệt tình.
  • Chi phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm. Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất n bay đều đặn nên bạn không cần lo lắng về việc hàng bị tồn đọng lại vì không có chuyến bay.
  • Có thể chuyển đến bất kỳ khu vực nào trong phạm vi cho phép của nước Mỹ.
  • Giao đúng thời gian, giờ hẹn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ làm miễn phí giấy chứng nhận FDA, MSDS,…cho hàng hóa của khách hàng.
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng cho quý khách.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí cho người nhận.
  • Lấy hàng miễn phí cho khách hàng (đối với khu vực Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để khách hàng tiện theo dõi tình hình đơn hàng.

Đặc biệt, Tín Phát Express còn nhận các mặt hàng như:

  • Nhận gửi các mặt hàng khó như: thuốc tây, yến, khô bò, gà,…
  • Đặc biệt, nhận gửi hàng FAKE với tỷ lệ thông quan lên đến 98%.

Để công tác vận chuyển trở nên thuận lợi và nhanh chóng, Tín Phát hy vọng rằng quý khách sẽ hợp tác với công ty trong suốt quá trình như kê khai đúng loại hàng hóa, cung cấp chính xác thông tin người nhận, n thủ quy định vận chuyển của hai nước.

>>> Đọc thêm:

Trên đây là một số thông tin để trả lời câu hỏi gửi hàng đi Mỹ mất bao lâu cho quý khách hàng. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp quý khách giải đáp được những thắc mắc và có thể lựa chọn được cách gửi hàng phù hợp. Và nếu quý khách đang thắc mắc về gửi bưu phẩm đi Mỹ mất bao lâu hay việc chọn lựa đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín hãy liên hệ đến Tín Phát theo Hotline: 1900 4642, CSKH: 0934 209 265 hoặc Fanpage: Tín Phát Express để được tư vấn và hỗ trợ.

Hãy để Tín Phát Quốc Tế Express đồng hành trong hành trình trao gửi yêu thương đến người thân của bạn!

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT