GIỚI THIỆU

Chính sách

TINPHAT EXPRESS chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế dưới hình thức Door to door ( giao hàng tận nhà) tại các quốc gia trên Thế giới

1/ TINPHAT EXPRESS không nhận gửi các mặt hàng sau:

Thuốc phiện, hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma tuý, chất kích thích gây hại ….
Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị quân sự, Vật có thể gây nguy hiểm cho người vận chuyển
Văn hoá phẩm đồi truỵ, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hại trật tự công cộng, chống lại nhà nước Việt Nam
Vật phẩm, chất dễ cháy nổ, các chất gây nguy hiểm làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường

2/ Quyền và nghĩa vụ của người gửi:

Người gửi có quyền khiếu nại và yên cầu công ty bồi thường thiệt hại theo mức độ công ty đã công bố hoặc thoả thuận trước đó.
Cung cấp thông tin chính xác về hàng hoá và điền đầy đủ thông tin người nhận( Tên, địa chỉ, Số điện thoại) chính xác vào tránh tình trạng thất lạc hàng.
Chịu trách nhiệm nếu hàng hoá bị đánh thuế nhâp khẩu hoặc hàng hoá bị nước nhập khẩu tịch thu, tiêu huỷ hoặc trả về ( Cố tình gửi hàng cấm, gửi hàng sai quy định nhưng không khai báo cho TÍN PHÁT EXPRESS)
Hàng hoá có tính chất dễ vỡ, hoặc hàng hoá có đặc thù riêng vui lòng thông báo cho nhân viên TÍN PHÁT EXPRESS để được tư vấn về cách đóng gói an toàn nhất.

3/ Trách nhiệm của TÍN PHÁT EXPRESS

Nhận hàng tại nhà đúng giờ theo yêu cầu đặt lịch hẹn trước đó của khách hàng
Kiểm tra tính hợp pháp của đơn hàn, cân và đo đúng thực tế của gới hàng, TÍN PHÁT EXPRESS có trách nhiệm cung cấp mã theo dõi vận đơn và theo dõi bưu gửi cho đến khi gói hàng được phát thành công.
TÍN PHÁT EXPRESS không giải quyết khiếu nại cho việc giao hàng chậm trễ vì các lí do bất khả kháng sau:
Thiên tai ( động đất, bão lụt…) Chiến sự, đình công biểu tình tại sân bay
Chậm trễ do Hải quan nước sở tại giữ hàng

4/ Đền bù:

Đối với các đơn hàng có mua bảo hiểm hàng hoá mức đền bù sẽ theo quy định và được thoả thuận với khách hàng trước đó, khách hàng cần giữ lại vận đơn, hoá đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan để được giải quyết.
Đối với các lô hàng gửi hình thức thông thường, không mua bảo hiểm mức đền bù như sau:
Đối với hồ sơ chứng từ tài liệu: miễn cước gửi thay thế 80% và đền bù 20$/1 bill thất lạc.
Đối với hàng hoá mất nguyên lô ( hoặc kiện đi cùng) giảm cước hoặc hoàn cước cho phần hàng bị mất theo giá trị thực tế nhưng không vượt quá 150$/1 đơn hang. Khách hàng cần cung cấp hoá đơn để chứng minh giá trị mình khai báo là đúng.