DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

VẬN CHUYỂN HÀNG SANG MỸ GIÁ RẺ, LẤY HÀNG TẬN NHÀ NHANH CHÓNG, THUẬN TIỆN

Đi cùng sự phát triển của các sàn thương mại điện tử là sự phát triển của các dịch vụ giao hàng. Các loại hình giao hàng trong nước và ngoài nước ngày càng đa dạng. Trong đó vận chuyển hàng quốc tế đang rất phổ biến bởi sự chuyển giao công nghệ 4.o. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ? Bạn đang băn khoăn không biết dịch vụ gửi hàng đi Mỹ có đáp ứng những nhu cầu cần thiết của mình hay không? Vậy hãy cùng Tín Phát Express tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Sang Mỹ Giá Rẻ Tại TP Hồ Chí Minh

vận chuyển hàng sang mỹ
Dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ giá rẻ, nhanh chóng

Với quan hệ phát triển giữa hai nước Mỹ và Việt Nam, nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hay gửi hàng hóa cũng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt được điều đó, các công ty chuyên dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ ra đời, có đến hàng trăm đơn vị nhận cung cấp vận chuyển hàng sang Mỹ. Chính vì vậy mà khách hàng không khỏi hoang mang khi không biết đơn vị nào uy tín, đơn vị nào đảm bảo hàng hóa đến được tay người nhận.

Đừng lo lắng hay băn khoăn về điều đó, Tín Phát Express sẽ giúp đỡ bạn trong mọi quá trình vận chuyển hàng sang Mỹ một cách chỉnh chu nhất. Tín Phát Express với hai kho hàng tổng tại TP. HCM và Đà Nẵng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Đi cùng với dịch vụ hỗ trợ lấy hàng tận nhà, chúng tôi luôn bảo đảm hàng được lấy đi và vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn và uy tín!

Đến Tận Nhà Lấy Hàng

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ tại TP.HCM, bạn sẽ không cần lo lắng liệu hàng hóa của mình có được lấy tận nơi hay không? Nhân viên sẽ đến tận nhà để lấy hàng ở bất kỳ địa chỉ nào tại TP.HCM. Nếu khách hàng có nhu cầu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng điều động nhân lực đến lấy hàng để đóng gói và gửi hàng về kho.

Quý khách hàng cũng đừng băn khoăn khi nhiều hàng thì nhân viên sẽ luân chuyển bằng cách nào. Đối với số lượng hàng hóa ít, công ty sẽ có dịch vụ chuyên chở bằng xe máy, còn nếu số lượng hàng hóa nhiều, xe bán tải sẽ là lựa chọn đầy an toàn. Việc luân chuyển hàng hóa đến kho tại nhà như thế này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí phát sinh thuê xe ngoài.

Miễn Phí Làm Thủ Tục Gửi Hàng Đi Mỹ

Khi gửi hàng đi Mỹ bạn sẽ được nhân viên giúp đỡ làm thủ tục miễn phí. Ngoài việc đến tận nhà lấy hàng, dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh còn hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục thông qua hải quan. Các giấy tờ chứng từ, biên bản chứng nhận đều được nhân viên tư vấn cụ thể. Việc làm thủ tục này cũng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần gửi hàng đến kho, hàng sau khi đến kho sẽ được nhân viên làm thủ tục nhanh chóng nhất có thể.

Miễn Phí Đóng Gói Và Hút Chân Không

vận chuyển hàng sang mỹ
Đóng gói và hút chân không miễn phí

Khi hàng hóa được gửi đến kho, nhân viên sẽ kiểm tra hàng hóa kỹ càng. Đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đóng gói, hút chân không. Tất cả quá trình đều được trợ giúp mà bạn không phải bỏ thêm bất cứ chi phí nào cả.

Nhân viên sẽ đánh giá đặc điểm của từng loại hàng mà có những cách đóng gói riêng biệt. Đối với những loại hàng hóa cồng kềnh, trước khi vận chuyển hàng sang Mỹ, nhân viên sẽ hút chân không để đảm bảo độ chắc chắn và giữ hàng luôn trong trạng thái có diện tích nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp đơn hàng tránh được những va đập mạnh, đồng thời đảm bảo độ an toàn khi luân chuyển.

Nhận Hàng Nhanh Tại Mỹ

Nếu bạn chọn dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ tại Tín Phát Express, bạn không cần phải lo lắng vấn đề thời gian nhận hàng tại Mỹ. Trung bình cho khoảng thời gian đơn hàng được bắt đầu gửi cho đến khi đơn hàng được nhận là 3-6 ngày. Do vậy người nhận sẽ nhận hàng theo hình thức nhận hàng tận cửa an toàn, đảm bảo về thời gian.

>>> Tìm hiểu thêm: Những điều cần biết khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM

Cách Tính Chi Phí Gửi Hàng Đi Mỹ Tại TP.Hồ Chí Minh

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ, bạn sẽ nghe đến một số cụm từ như “hàng bị cân nặng” hay “hàng bị thể tích”. Vậy quy tắc để tính trọng lượng để quy đổi ra chi phí như thế nào? Hãy cùng Tín Phát tìm hiểu ngay nhé!

Với bất cứ một lô hàng nào, trọng lượng cũng sẽ được tính như sau:

  • Hàng bị cân nặng: Trọng lượng thực > Trọng lượng được quy đổi từ thể tích
  • Hàng bị thể tích: Trọng lượng thực < Trọng lượng được quy đổi từ thể tích
  • Cách tính trọng lượng quy đổi từ thể tích = Dài (cm) * Rộng (cm) * Cao (cm) / 5000.

Khi đến với bất cứ công ty gửi hàng đi Mỹ nào, bạn cũng sẽ nhận được bảng giá vận chuyển để tham khảo. Trong bảng giá sẽ có phân loại hàng gửi đi, trọng lượng – cân nặng của lại hàng hóa đó và số tiền chi phí vận chuyển hàng sang Mỹ.

Trước khi thống nhất hàng hóa có được gửi đi hay không, nhân viên đều tiến hành kiểm tra kỹ càng các vấn đề liên quan như bảng giá, cách tính tiền cước khi vận chuyển hàng sang Mỹ. Khách hàng sẽ được thông báo cụ thể mọi thủ tục liên quan đến giá cả, sau khi thấy hợp lý, nhân viên sẽ hỗ trợ các quy trình đóng gói và gửi hàng đi Mỹ kế tiếp.

Những Lưu Ý Khi Gửi Hàng Đi Mỹ

vận chuyển hàng sang mỹ
Vận chuyển hàng sang Mỹ bằng máy bay

Tăng Số Lượng Để Giảm Chi Phí

Nhằm giảm thiểu chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ, quý khách hàng cần nắm bí quyết này. Nên gửi hàng với số lượng lớn, bởi khi số lượng hàng tăng càng cao, phí chi trả vận chuyển sẽ  càng giảm khi tính trung bình cho từng kg. Phí chi trả cho dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ là rất đắt đỏ.

Ngoài việc chi trả cho nhiên liệu vận chuyển, đơn vị dịch vụ gửi hàng đi Mỹ còn tốn một khoản để được thông qua hải quan. Vì vậy, hầu hết các công ty vận chuyển hàng quốc tế đều áp dụng chính sách này nhằm khuyến khích khách hàng gửi đơn với số lượng lớn.

Chủ Động Liên Hệ Dịch Vụ Gửi Hàng

Để giảm thiểu những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển hàng sang Mỹ. Quý khách nên liên hệ trước với đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng qua Mỹ để được tư vấn, hỗ trợ. Việc liên hệ trước với đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn nắm được những thông tin về hàng nào được gửi đi, hàng nào bị cấm gửi, từ đó giúp chuẩn bị đơn hàng được tốt hơn, đảm bảo an toàn trong quá trình gửi.

Tín Phát Express là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ uy tín. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình gửi hàng qua Mỹ từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng đến khi hàng hóa đến tay người nhận. Vì vậy, để đảm bảo đơn hàng được thông quan như dự tính, hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!

Tham Gia Gói Bảo Hiểm Đối Với Đơn Hàng Có Giá Trị

Một lưu ý đối với những đơn hàng có giá trị, quý khách nên cân nhắc lựa chọn tham gia gói bảo hiểm. Điều này giúp người gửi hàng có được quyền lợi bảo đảm an toàn. Các chính sách bảo vệ đơn hàng sẽ được áp dụng nếu quý khách chọn mua các gói bảo hiểm bảo vệ. Một gói bảo hiểm như vậy giá sẽ dao động từ 5-10% tùy vào giá trị.

>>>Tham khảo thêm: Bảng giá gửi hàng đi Mỹ giá rẻ năm 2022 tại TPHCM

Tín Phát Quốc Tế Express – Đơn Vị Vận Chuyển Hàng Sang Mỹ Uy Tín, Giá Rẻ

vận chuyển hàng sang mỹ
Tín Phát – Đơn vị vận chuyển hàng sang Mỹ giá rẻ, nhanh chóng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng quốc tế. Tín Phát Express tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng qua Mỹ giá rẻ, uy tín, an toàn. Chúng tôi không chỉ làm hài lòng khách hàng về giá cả ưu đãi, thời gian gửi hàng nhanh chóng, dịch vụ lấy hàng tận nhà mà còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín. Quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm và luôn nhiệt huyết.

Đến với Tín Phát Express, bạn được cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế trên mọi miền đất nước với các ưu điểm sau đây:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng giúp quý khách thoải mái gửi loại hàng mà mình mong muốn.
  • Cước phí vận chuyển tối thiểu nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng phải đợi gom trong thời gian lâu.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc nguyên nhân khách quan bất khả kháng khác…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (Tín Phát cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí cho khách hàng (đối với khu vực TPHCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để quý khách theo dõi đơn hàng chi tiết sau khi gửi hàng.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho quý khách thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng sang Mỹ. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để gửi hàng sang Mỹ. Và nếu bạn còn bất cứ thắc mắc về dịch vụ gửi đồ sang Mỹ , hãy liên hệ đến Tín Phát Express thông qua Hotline:   1900 4642   , CSKH:    0934 209 265    hoặc Fanpage:    Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Đừng quên theo dõi Tín Phát Express để cập nhật những thông tin bổ ích nhé!

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT