DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

NHỮNG LÝ DO NÊN VẬN CHUYỂN HÀNG MỸ GIÁ RẺ BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Vận chuyển hàng bằng đường hàng không sẽ giúp thời gian nhận hàng được rút ngắn. Đặc biệt, đây là đường vận chuyển có thủ tục giấy tờ tương đối nhanh chóng và có thể gửi được những mặt hàng dù là nhỏ nhất. Chính vì thế khi vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ sẽ có rất nhiều lý do để người dùng sử dụng phương thức vận chuyển này. Cùng Tín Phát  Express khám phá ngay những đặc điểm nổi bật của hình thức này ngay bài viết dưới đây nhé!

4 Lý Do Nên Vận Chuyển Hàng Mỹ Giá Rẻ Bằng Đường Hàng Không

vận chuyển hàng mỹ giá rẻ
Lý do nên vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ bằng đường hàng không

Ngành hàng không luôn có sức hút trong việc vận chuyển các mặt hàng quốc tế. Vậy đâu là điểm ấn tượng khiến dịch vụ này thu hút được nhiều khách hàng đến vậy? Hãy cùng điểm qua những lý do khiến người dùng chọn vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ bằng đường hàng không thay vì đường bộ hoặc đường thủy nhé!

1.Thủ Tục Gửi Hàng Dễ Dàng, Có Tracking Number

Với thủ tục gửi hàng nhanh chóng, bạn chỉ cần vài bước đơn giản đã có thể vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ từ Việt Nam. Thủ tục vừa đơn giản vừa nhanh chóng giúp tiết kiệm được thời gian rất nhiều cho khách hàng. Vận chuyển hàng qua Mỹ bằng đường hàng không còn được hướng dẫn tận tình bởi các nhân viên trực chốt. Người gửi chỉ cần mang hàng đến kho, cung cấp một số thông tin cần thiết là có thể vận chuyển hàng mỹ giá rẻ nhanh chóng và đơn giản.

Sau khi gửi hàng thành công, mỗi một đơn hàng đều được cung cấp một mã Tracking Number để tiện cho việc theo dõi tiến trình đơn hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy vị trí đơn hàng của mình. Ngoài ra còn có thể dự đoán lịch trình đến tay người nhận một cách dễ dàng.

2.Nhận Hàng Siêu Tốc Độ

Nhận hàng bằng đường hàng không có ưu thế là nhận hàng siêu nhanh. Thông thường sẽ dựa vào địa điểm đến mà thời gian có thể kéo dài hợp lý. Tuy nhiên sẽ thời gian sẽ nhanh hơn đường thủy và đường bộ rất nhiều. Chính vì thế, những mặt hàng có nhu cầu nhận hàng gấp thì vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ bằng đường hàng không là lựa chọn cực kì hợp lý. Đơn hàng sẽ đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

3.Nhận Hàng An Toàn

Đơn hàng được gửi bằng đường hàng không sẽ an toàn hơn rất nhiều. Thông thường, có những quốc gia sẽ gửi hàng bằng đường trung chuyển, hoặc có những quốc gia sẽ gửi trực tiếp đến sân bay. Mỗi đơn hàng có mặt tại sân bay sẽ được các đơn vị vận chuyển quốc tế như DHL, UPS, Fedex gửi đến tay người nhận đúng địa chỉ, đúng giờ và đúng thông tin.

Đặc biệt, bạn có thể an tâm về chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo, không hư hỏng, bóp méo khi vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ bằng đường hàng không.

4.Có Thể Gửi Hàng Đi Không Giới Hạn

Với hình thức vận chuyển hàng bằng đường hàng không, bạn sẽ được gửi hàng đi không giới hạn. Đặc biệt những đơn hàng nhỏ, lẻ, hàng bưu phẩm, số lượng ít sẽ được gửi đi an toàn với hình thức này.

Ngoài ra, người gửi có thể lựa chọn bất cứ hàng hóa gửi đi và với số lượng không giới hạn. Gửi đa dạng loại hàng hóa chỉ trong một thùng hàng.

>>> Đọc thêm: Mách bạn 5 cách để gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TP HCM tiết kiệm chi phí

Tín Phát – Đơn Vị Nhận Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Nước Ngoài Bằng Đường Hàng Không

vận chuyển hàng mỹ giá rẻ
Tín Phát – Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ uy tín

Tín Phát là một trong những đơn vị vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ theo đường hàng không. Đây là cách gửi mà Tín Phát áp dụng cho các dịch vụ gửi đơn hàng nhỏ lẻ, đơn bưu phẩm, số lượng ít.

1.Vận Chuyển Hàng Đến Hơn 200 Quốc Gia Và Vùng Lãnh Thổ

Tín Phát nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới. Với hơn 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ, từ những nơi ở khu vực trung tâm, đến các nơi ngoại ô. Địa điểm vận chuyển đa dạng, mở rộng nên nhu cầu của khách hàng cũng được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

2.Là Đại Lý Lớn Của Các Hãng Bay Uy Tín

Là một trong những đại lý lớn của các hãng bay uy tín như UPS, DHL, Fedex. Những hãng này chuyên gửi hàng đi nước ngoài bằng các hình thức chuyển phát nhanh. Luôn đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian nhận hàng nhanh chóng cho khách hàng. Đặc biệt, đây còn là các hãng có chính sách quyền lợi hợp lý đến người dùng, đảm bảo đơn hàng sẽ đến tay người nhận an toàn nhất.

3.Có Chính Sách Bồi Thường, Bảo Hiểm Hàng Hóa

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ tại Tín Phát, quý khách luôn được đảm bảo về quyền lợi cũng như chính sách bồi thường theo quy định. Tín Phát luôn khuyến khích bạn gửi những mặt hàng có giá trị cao, những mặt hàng thường gặp rủi ro nên tham gia gói bảo hiểm bảo vệ để có quyền lợi, chính sách bồi thường cao nhất.

4.Chi Phí Luôn Có Ưu Đãi

Tín Phát luôn có những chi phí vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ rất hợp lý. Chúng tôi luôn cập nhật rõ chính sách, chi phí vận chuyển một cách cụ thể. Đơn hàng gửi đi số lượng càng lớn thì chi phí giảm sẽ ở mức tối đa. Bên cạnh đó, tùy vào những loại hàng hóa mà quý khách muốn gửi đi, chúng tôi sẽ có những mức giá phù hợp, tốt nhất đến khách hàng.

5.Có Nhiều Tiện Ích Miễn Phí

Để hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa quốc tế một cách tốt nhất. Người dùng sẽ được sử dụng các tiện ích miễn phí như sau: đóng gói thùng hàng miễn phí, hút chân không miễn phí, tư vấn offline và online miễn phí. Bên cạnh đó, người gửi cũng được sử dụng tiện ích đến tận nhà lấy hàng và giao hàng tận cửa.

Đặc Biệt Khi Bạn Gửi Hàng Mỹ Giá Rẻ Tại Tín Phát Bạn Sẽ Được Sử Dụng Dịch Vụ Nổi Bật. Cụ Thể:

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ hàng đầu tại TPHCM, Tín Phát Express trong những năm qua luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tín Phát  Express tự tin mang đến cho quý khách hàng một quy trình vận chuyển chuyên nghiệp nhằm vận chuyển hàng một cách thông suốt và đảm bảo tốt nhất.

Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ tại Tín Phát bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng nên quý khách thoải mái gửi các loại hàng mà mình muốn nếu hàng bạn không thuộc danh sách cấm.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng giờ ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc nguyên nhân khách quan bất khả kháng khác…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí (đối với khu vực TPHCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để quý khách theo dõi chi tiết đơn hàng.
Và nếu quý khách cần tìm hiểu rõ hơn về công ty cũng như dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Tín Phát hãy liên hệ đến đơn vị theo:
  • Địa chỉ:

 – CN1:   53 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

–  CN2  :  20 Lý Nhân Tông, phường Khê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

  • Số điện thoại:

– Hotline:   1900 4642

– CSKH  :   0934 209 265

>>>Xem thêm: Gửi hàng đi Mỹ Tín Phát Express – Đơn vị Ship hàng uy tín, chuyên nghiệp

Quy Trình Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

Tại Tín Phát, có 3 bước để bạn vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ như sau:

Bước 1: Liên Hệ Với Nhân Viên Của Tín Phát

Nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ khách hàng tư vấn về cách gửi hàng, cách đóng gói và những thông tin liên quan. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức tư vấn online hoặc offline đều được. Nhân viên tại Tín Phát  Express luôn nhiệt tình hỗ trợ, chu đáo, tận tâm giúp đỡ.

Khi liên hệ với chúng tôi, nhân viên bắt buộc phải khai thác một số thông tin để hỗ trợ trong việc gửi hàng đi được dễ dàng hơn.

Bước 2: Gửi Hàng Về Địa Chỉ Kho Được Cung Cấp

vận chuyển hàng mỹ giá rẻ
Đến gửi hàng tại Tín Phát  Express

Kho hàng của Tín Phát có tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, khách hàng có thể tự gửi hàng hóa về kho theo các cách như: tự mang hàng về kho, nhân viên đến lấy tận nơi cho quý khách.

Chúng tôi quan tâm nhiều đến việc hàng có mặt tại kho, nhân viên nhận hàng và thực hiện một số công đoạn như: kiểm tra hàng hóa, phân loại hàng hóa, đóng thùng phù hợp, đo kích thước để tính chi phí. Cuối cùng nhân viên sẽ thu phí vận chuyển của người gửi để hoàn tất các giấy tờ, thủ tục vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Bước 3: Nhận Hàng Tại Quốc Gia Gửi Đến

Sau khoảng thời gian dự kiến, nhân viên sẽ đến giao hàng theo thông tin, địa chỉ người nhận mà bạn đã cung cấp. Nhân viên sẽ giao hàng trực tiếp để xử lý kịp thời những phát sinh của hàng hóa.

Những Hàng Hóa Được Gửi Đi Theo Đường Hàng Không

vận chuyển hàng mỹ giá rẻ
Đóng gói hàng hóa cẩn thận và vận chuyển đi giao hàng

Đối với đường hàng không, khách hàng có thể gửi đi đa dạng các loại hàng hóa, từ những mặt hàng nhỏ nhẹ cho đến cồng kềnh. Cụ thể:

  • Hàng gửi đi là những loại hàng hóa dưới dạng bưu phẩm, ấn phẩm, mặt hàng có kích thước nhỏ gọn, nhẹ, hàng lưu niệm.
  • Những loại hàng thiên về công nghệ, mặt hàng điện tử.
  • Quần áo thời trang, quần áo may mặc, túi xách, quần áo dài, quần áo trẻ em, người lớn, các phụ kiện liên quan và các mặt hàng khác tại Tín Phát  Express.
  • Hàng gửi đi là thực phẩm khô đã được đóng gói, hút chân không, là sản phẩm đã qua xử lý nhiệt hoặc được chế biến sẵn.
  • Khách hàng cũng có thể gửi đi những mặt hàng về hóa dược mỹ phẩm.

Những Loại Hàng Hóa Bị Cấm Khi Vận Chuyển Bằng Đường Hàng Không

Mặt hàng khi gửi sẽ rất đa dạng, nhưng đối với một số quốc gia, mỗi khu vực lãnh thổ sẽ có những mặt hàng riêng không được phép vận chuyển vào. Do đó, cần tìm hiểu cụ thể trước khi gửi hàng đi để tránh gặp những rắc rối vì hàng thuộc danh sách cấm của quốc gia đến.  Và khi gửi hàng đi Mỹ bạn cần tránh những loại hàng hóa sau:

  • Các loại hàng hóa có chứa thuốc nổ, chất dễ gây cháy, chất lỏng, cồn hoặc chất độc,…
  • Các loại hàng hóa nằm trong danh sách cấm của Việt Nam, hoặc nằm trong danh sách cấm của Mỹ.
  • Đối với sản phẩm có đi kèm với PIN, người gửi cần thông báo với nhân viên để nhanh chóng xử lý. Thông thường đối với mặt hàng này sẽ không được phép gửi sang nước khác bằng đường hàng không.

Lưu ý: Nếu đơn hàng đã nằm trong danh sách cấm, bạn không nên cố nhồi nhét vào thùng hàng của mình. Tránh các trường hợp pháp lý và kéo dài thời gian vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ.

Ưu Điểm Và Hạn Chế Khi Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

  • Ưu điểm là thời gian và tốc độ gửi hàng nhanh chóng, đảm bảo được chất lượng và an toàn của mặt hàng được gửi.
  • Hạn chế đó chính là chi phí sẽ cao hơn so với những hình thức gửi bằng đường bộ và đường thủy.

Tại Tín Phát, quý khách có thể gửi đi đa dạng các loại mặt hàng đến nhiều quốc gia trên thế giới nên quý khách thoải mái chọn lựa loại hàng mình gửi, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn.

>>>Có thể bạn sẽ cần:

Trên đây là một số thông tin về những lý do có nên vận chuyển hàng Mỹ giá rẻ  bằng đường hàng không. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng qua Mỹ cũng như tìm được đơn vị gửi hàng uy tín. Và nếu có bất cứ thắc mắc nào về những vấn đề liên quan đến cách gửi hàng qua Mỹ giá rẻ , hãy liên hệ đến Tín Phát Express thông qua Hotline:   1900 4642   , CSKH:    0934 209 265    hoặc Fanpage:    Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN