DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc ngày càng trở nên phổ biến với nhu cầu sử dụng ngày một nhiều. Chính vì điều này đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển này. Điều này đã gây ra không ít khó khăn và lo lắng cho người dùng khi lựa chọn đơn vị vận chuyển khi có nhu cầu gửi hàng. Bên cạnh đó, quý khách cũng có không ít thắc mắc trong quá trình gửi hàng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, hãy cùng Tín Phát khám phá bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc của mình nhé!

Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Mất Bao Lâu?

Tín Phát Express là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc uy tín. Có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thời gian bạn gửi hàng tại Tín Phát Express thường sẽ từ 3 – 5 ngày nếu không có những trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, chiến tranh,…

Tùy theo địa chỉ người nhận hàng và dịch vụ gói cước bạn đăng kí mà thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm. Phòng trừ những trường hợp trục trặc do tác động bên ngoài, Tín Phát luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất.

Dịch Vụ Gửi Hàng Hóa Đi Úc Của Tín Phát Bằng Những Phương Tiện Gì?

vận chuyển hàng đi úc
Vận chuyển hàng đi Úc bằng đường hàng không

Tín Phát Express là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi ÚC  nói riêng và vận chuyển hàng quốc tế bằng đường hàng không. Tùy vào đặc thù của hàng hóa, khối lượng, cân nặng mà khách hàng nên chọn phương thức vận chuyển phù hợp nhất.  Để biết rõ đơn hàng của bạn nên vận chuyển theo phương thức nào là hợp lý, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Tín Phát đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng.

Giá Cước Gửi Hàng Đi Úc Là Bao Nhiêu? Được Tính Như Thế Nào?

Giá cước phí dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc tại Tín Phát sẽ được tính dựa trên: Khối lượng, thể tích, loại hàng hóa cùng với vị trí nhận hàng.

Khi tiến hành vận chuyển hàng đi Úc, với khối lượng hàng hóa cụ thể, các nhân viên chuyển hàng sẽ tiến hành đo đạc và báo giá với khách hàng. Cũng tùy vào loại mặt hàng để xác định khối lượng bằng cân nặng hoặc thể tích. Ví dụ với các mặt hàng cơ bản như quần áo, túi xách, giày dép, sách vở, những mặt hàng nhỏ gọn sẽ tính theo cân nặng. Những mặt hàng khi gửi hàng sang Úc cồng kềnh sẽ tính theo thể tích khối hàng.

Trước Khi Gửi Hàng Ở Tín Phát Người Gửi Có Cần Phải Chuẩn Bị Gì Không?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc của Tín Phát Express, điều cần làm là cung cấp thông tin cần thiết của người gửi, bao gồm: tên, địa chỉ, số hộ chiếu, ngày cấp, nước cấp, số điện thoại, địa chỉ email. Đồng thời cũng cung cấp thông tin tương tự như tên, số điện thoại, địa chỉ của người gửi. Các thủ tục còn lại như: đóng gói gửi hàng, kê khai thủ tục hải quan,… nhân viên tại Tín Phát Express sẽ xử lý giúp bạn. Lưu ý nhỏ là trước khi gửi những thông tin trên, bạn nên kiểm tra lại một lượt nữa để tránh những sai sót không đáng có nhé!

Có Thể Gửi Bất Cứ Thứ Gì Đến Úc Ở Tín Phát Phải Không?

vận chuyển hàng đi úc
Mặ hàng Tín Phát nhận vận chuyển hàng đi Úc

Bên cạnh lưu ý về thủ tục gửi hàng, khi đăng kí dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, mọi người cũng nên chú ý về loại hàng khi gửi hàng đi Úc. Bạn có thể vận chuyển bất cứ hàng hóa nào sang Úc, nhưng cũng cần lưu ý những mặt hàng nằm trong vùng không cho phép của nước này nhé! Cụ thể, tại đơn vị Tín Phát, bạn có thể gửi những mặt hàng và không nên gửi những mặt hàng sau đây:

Mặt Hàng Có Thể Vận Chuyển Sang Úc

Theo quy định, những mặt hàng có thể gửi hàng đi Úc gồm có:

  • Các mặt hàng thực phẩm: thường là các loại thực phẩm khô như hải sản, trái cây, gia vị, thực phẩm đóng gói…
  • Các mặt hàng mỹ phẩm có thương hiệu, nhãn mác rõ ràng ở dạng kem, gel, mặt nạ giấy…
  • Các mặt hàng điện tử có thương hiệu nhãn mác rõ ràng, yêu cầu không kèm pin, không chứa nam châm, không dầu nhớt.
  • Các mặt hàng thông thường như áo quần, giày dép, túi xách, sách vở…
  • Các mặt hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng kích thước lớn.
  • Một số mặt hàng khác như hàng dạng bột, hàng dạng chất lỏng cần có nhãn mác rõ ràng…

Mặt Hàng Không Thể Vận Chuyển Sang Úc

Một số mặt hàng không được phép gửi hàng đi Úc theo đúng quy định gồm có:

  • Mặt hàng nằm trong danh sách cấm xuất khẩu tại Việt Nam.
  • Vũ khí, đạn dược, hàng dễ cháy nổ.
  • Mặt hàng không rõ nguồn gốc, không có nhãn mác thương hiệu rõ ràng.

Cách Đóng Gói Để Gửi Hàng Cụ Thể Như Thế Nào?

vận chuyển hàng đi úc
Đóng gói hàng đảm bảo trước khi vận chuyển hàng đi Úc

Khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc tại Tín Phát, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng những cách đóng gói khi gửi hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Khi gửi hàng sang Úc, chúng tôi sẽ kiểm tra, thẩm định và đánh giá hàng hóa dựa trên những đặc tính riêng, từ đó có những cách thức đóng gói phù hợp.

Hàng hóa tại Tín Phát luôn được đóng gói kỹ càng, tất cả đều được bọc chống xốc đầy đủ. Ngoài ra, chúng tôi còn có những biện pháp nhằm giúp đơn hàng được bảo đảm hơn như thêm túi khí, bọc bìa carton kỹ càng,…. Bạn chỉ cần yên tâm khi đến với chúng tôi!

Những Vùng Như Thế Nào Được Xem Là Vùng Sâu, Vùng Xa Khi Gửi Hàng Đi Úc?

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc tại các vùng sâu, vùng xa có thể hiểu là những nơi ngoại ô nằm xa thành phố, xa địa điểm thành phố gửi hàng. Các khu vực này thường có nhu cầu ship hàng không cao. Ngoài ra bạn có thể hiểu nơi này có thể là các vùng núi, vùng ngoại ô xa nước Úc. Gửi hàng sang Úc tại đây sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với các vùng trung tâm.

Khi Giao Hàng Mà Người Nhận Hàng Không Có Ở Địa Điểm Nhận Hàng Thì Làm Thế Nào?

Thông thường điều kiện lý tưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc là giao một lần và hoàn thành đơn hàng. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp phát sinh các lý do khiến đơn hàng không được giao ngay lần đầu tiên liên hệ với người nhận.

Đặc biệt, có cả trường hợp, khách hàng hẹn nhiều lần nhưng nhân viên giao hàng vẫn không gặp được và khách hàng không nhận đơn hàng. Lúc này, nhân viên giao hàng sẽ theo quy định của đơn vị vận chuyển mà tiến hành thực hiện theo chính sách. Đơn hàng của bạn có thể sẽ được lưu kho theo thời gian quy định để tiến hành giao lại. Trường hợp lưu kho vượt mức cho phép, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho người gửi.

Ngoài ra, để chủ động cập nhật tình trạng của đơn khi gửi hàng sang Úc, người gửi cũng có thể tra mã vận đơn để biết được đơn hàng đã được giao hay chưa, hoặc các vấn đề phát sinh khác trong quá trình gửi.

Nếu Ghi Sai Địa Chỉ Khi Gửi Hàng Thì Phải Làm Thế Nào?

Khi gửi hàng đi Úc, địa chỉ người nhận hàng là một trong những nội dung thông tin không thể thiếu được đối với bất kỳ đơn hàng nào kể cả gửi hàng trong nước hay quốc tế. Khi gửi hàng sang Úc, địa chỉ người nhận còn được sử dụng làm căn cứ để đơn vị giao nhận phân biệt với các đơn hàng khác trong cùng một chuyến vận chuyển.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, trước khi giao hàng nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra toàn bộ thông tin họ tên, địa chỉ người nhận, nếu thông tin không chính xác, hàng hóa sẽ không được giao và chuyển về kho. Khi các thông tin có sự trùng khớp hoàn toàn với nhau thì người nhận mới được nhận hàng và ký tên xác nhận bưu kiện, bưu phẩm.

Đối với những khách hàng gửi hàng sang Úc ghi sai địa chỉ người nhận, các nhân viên chuyển phát nhanh quốc tế không thể gửi hàng, bưu phẩm đúng địa chỉ người nhận, họ sẽ tìm cách để liên lạc với bạn để xác nhận lại địa chỉ người nhận từ đó mới có thể đưa hàng hóa, bưu phẩm cho người nhận.

Đối với dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, một khi  người giao hàng không thể giao hàng do sai thông tin người nhận, do sai địa chỉ dẫn đến việc phát hành không thành công. Khi đó hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế sẽ thông báo cho Tín Phát về tình trạng gặp phải, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để kiểm tra lại thông tin người nhận, và yêu cầu quý khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi cập nhập lên hệ thống lại thông tin gửi hàng sang Úc để tiến hành đi phát hàng lại.

>>> Tìm hiểu ngay:

Trên đây là những thắc mắc mà Tín Phát đã giúp bạn giải đáp về dịch vụ vận chuyển hàng đi ÚcHy vọng qua bài viết trên, bạn đã phần nào gỡ rối được những hoang mang khi gửi đồ đi Úc. Đừng quên nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến Tín Phát theo Hotline:   1900 4642   , CSKH:    0934 209 265    hoặc Fanpage:    Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
GỬI HÀNG ĐI ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI GỬI