DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
GỬI HÀNG ĐI MỸ TÍN PHÁT EXPRESS - ĐƠN VỊ SHIP HÀNG UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG CỒNG KỀNH DỄ VỠ KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ GIÁ RẺ

Vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ là điều mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu gửi hàng hóa đi Mỹ dù hàng hóa hiện tại là hàng đơn giản hay hàng khó gửi. Đặc biệt với những món hàng cồng kềnh, dễ vỡ sẽ khiến bạn lo lắng hơn nhiều. Vậy làm sao để đóng gói hàng dễ vỡ, cồng kềnh và đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh hàng hóa bị trả lại hoặc không thể vận chuyển do sai quy cách? Tín Phát Express sẽ mách bạn những hướng dẫn cần thiết khi vận chuyển hàng hóa đi Mỹ qua bài viết dưới đây nhé! 

4 Bước Đóng Gói Hàng Hoá Gửi Đi Nước Ngoài

vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ
Đóng gói hàng hóa khi vận chuyển đi Mỹ

Để có thể tiết kiệm và vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ thành công, đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn vì quy định của cục hàng không Việt Nam. Vì vậy, để có thể gửi những mặt hàng lớn, nặng nề qua Mỹ, bạn cần thực hiện một vài bước sau đây:

Bước 1: Kiểm Tra

  • Để có thể thuận tiện gửi hàng, bạn cần chú ý đến cân nặng được quy định và hàng mà bạn cần gửi. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến tính dễ vỡ của hàng hóa. 
  • Hàng hóa có giá trị như thế nào, có bảo hiểm không?
  • Kiểm tra các yêu cầu bắt buộc và đóng gói hàng hóa nào bạn cần phải tuân thủ theo hãng chuyển phát nhanh.

Bước 2: Đóng Gói

  • Bạn cần đầu tư những thùng xốp chắc chắn hoặc thùng hai lớp chất lượng tốt.
  • Chắc chắn hàng hóa đã được chèn lót kỹ lượng, đặc biệt đối với hàng dễ vỡ. Tránh nhồi nhét quá nhiều sinh ra áp lực sẽ làm vỡ hàng.
  • Không để không gian trống trong thùng.

Bước 3: Niêm Phong

  • Bạn cần dùng băng keo có khổ lớn nhất và dày nhất để dán. 
  • Áp dụng phương pháp dán chữ H để có thể niêm phong các góc thùng cẩn thận.

Bước 4: Dán Nhãn

  • Dán nhãn kiện hàng vào mặt trên của thùng. Nếu được bạn có thể dãn nhãn mã đơn hàng để quy trình kiểm định diễn ra nhanh hơn.
  • Chỗ dán nhãn cần dễ nhìn và rõ ràng. Bạn có thể in nhãn to hơn dựa vào kích thước hàng hóa. 

Cách Đóng Gói Hàng Cồng Kềnh Khi Gửi Hàng Sang Mỹ An Toàn

vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ
Đóng gói hàng hóa vận chuyển đi Mỹ

Đối với những kiện hàng nặng, cồng kềnh hay được đặt trên pallet cần được đóng gói theo phương thức riêng để có thể vận chuyển nhanh. Hướng dẫn vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn. Sau đây là một vài yêu cầu đơn giản tối thiểu dành cho người gửi và sẽ hướng dẫn bạn đóng gói những kiện hàng lớn và quá cỡ chi tiết nhất. 

  • Tìm hiểu kích thước tối đa được quy định của mỗi hãng vận chuyển. Một số hãng chuyển phát không vận chuyển các kiện hàng có kích thước quá một giới hạn quy định.
  • Các kiện hàng cần được đóng gói chắc chắn trong những thùng thưa, thùng kín hoặc đặt trên pallet. 
  • Bạn cần chắc chắn các kiện hàng được xếp chồng một cách an toàn. 
  • Các kiện hàng có hình dáng đặc biệt khó xếp trong hộp, và không thể xếp chồng sẽ khiến bạn mất thêm một khoản phụ phí phát sinh. 

Các Hình Thức Đóng Gói Hàng Cồng Kềnh

Phụ thuộc vào khối lượng  của hàng hóa mà bạn có thể lựa chọn các hình thức đóng gói dưới đây:

Đóng Gói Vào Thùng Kín

Với những đồ vật hay vật dụng nhẹ bạn có thể đóng vào thùng kín. Bạn cần sử dụng các loại thùng có kết cấu chắc chắn để hàng có thể bảo quản tốt nhất. Nếu bạn sử dụng các thùng bìa có kết cấu yếu, dài và hẹp thì bạn nên cẩn trọng nhé. Gia cố bao bì cẩn trọng hoặc bạn có thể thử thùng gỗ và gia cố cẩn thận.

Đóng Gói Vào Thùng Gỗ

Với những mặt hàng nặng và lớn hơn như các thiết bị bạn cần đóng bằng thùng gỗ. Bạn cần chắc chắn thùng gỗ đã được xử lý nhiệt hay hóa chất trước khi sử dụng. Đóng kín hoàn toàn kiện hàng với thùng gỗ chắc chắn và cố định các thùng gỗ theo đường chéo để đảm bảo độ chắc chắn. 

Đóng Gói Vào Pallet

Pallet cũng là lựa lựa chọn tốt mà bạn có thể lựa chọn. Những hàng hóa cồng kềnh, hoặc các kiện hàng được đóng thùng quá nặng, bạn hãy đặt hàng trên pallet để đảm bảo hàng hóa an toàn hơn. Bạn nên lựa chọn những tấm pallet đã được mài nhẵn mặt trên và không nên để các thùng hàng lệch khỏi cạnh của pallet. 

Tuy nhiên, tùy vào thực trạng của đơn hàng mà bạn cần có cách đóng gói phù hợp. Để đảm bảo an toàn cho đơn hàng bạn hãy liên hệ đến những người có chuyên môn hoặc đơn vị gửi hàng uy tín để được tư vấn và hướng dẫn.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ hãy liên hệ đến Tín Phát theo:

  • Địa chỉ:

 – CN1:   53 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

–  CN2  :  20 Lý Nhân Tông, phường Khê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

  • Số điện thoại:

– Đường dây nóng:    1900 4642

– CSKH  :   0934 209 265

Các Cách Bảo Vệ An Toàn Hàng Hoá

Để hạn chế hư hại đối với hàng hóa của bạn trong suốt quá trình vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, bạn có thể tham khảo các biện pháp dưới đây nhé. Nhưng phương pháp này không phù hợp hoàn toàn với mọi loại hàng hóa. Vậy nên, bạn có thể kết hợp với các biện pháp khác để gia tăng hiệu quả như thùng gỗ hay đệm xốp. 

Bạn có thể tham khảo cách đóng gói sau:

  • Dụng cụ bảo vệ cạnh: Các dụng cụ bảo vệ cạnh theo chiều dọc không chỉ làm giảm hư hại đối với các cạnh của thùng kín trong suốt quá trình vận chuyển và giúp bảo vệ hàng hóa bên trong. Bên cạnh đó, dụng cụ cạnh theo chiều ngang cũng được khuyến khích sử dụng.
  • Bìa cứng: Bìa chứng được đặt phía trên cùng, dưới đáy và các mặt bên để giúp hình thành lá chắn bảo vệ. Chúng giúp trải đều trọng lượng lô hàng được đặt phía trên cùng và các thanh dưới đáy pallet.
  • Chằng hàng: Khi vận chuyển các kiện hàng ngoại cỡ chẳng hạn như cuộn dây cáp hoặc động cơ, hãy đảm bảo hàng được chèn với pallet bằng gỗ hoặc kim loại. Việc chằng hàng giúp tránh tình trạng hàng tự di chuyển sang một bên có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.

Giữ Cố Định Hàng Hoá

Để có thể cố định được hàng hóa của mình, bạn có thể quấn màng có nhiệt hay băng keo. Đây là hai phương pháp thường được sử dụng để cố định hàng hóa vào pallet. Biện pháp này thường được áp dụng với các lô hàng có kích cỡ quá lớn hoặc có thể vận chuyển bằng pallet.

Các loại băng thường được các đơn vị vận chuyển hay sử dụng là thép, nylon, PET (polyester) và polypropylene. Trong đó: Kim loại được dùng cho các mặt hàng nặng và rắn hơn. Còn nylon và PET được sử dụng cho các loại hàng nhẹ hoặc thùng kín. Nếu bạn sử dụng dây đai nhựa, bạn cần chắc chắn dây đai có độ bền cao và tạo thành lớp niêm phong khó có thể bị phá vỡ. 

Quy trình đóng kiện gỗ gồm các các bước sau: 

  • Đo kích thước của hàng hóa.
  • Lựa chọn loại gỗ thích hợp.
  • Cố định hàng với các thanh gỗ.
  • Bao bọc các bề mặt xung quanh cẩn thận.

Cách Đóng Gói Hàng Dễ Vỡ Gửi Đi Mỹ An Toàn

vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ
Đóng gói hàng hóa đảm bảo vận chuyển đi Mỹ

Khi đóng gói các mặt hàng dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh, bạn cần sử dụng các loại bìa carton hoặc giấy bóng khí để bảo quản hàng hóa. Việc này giúp tránh va chạm và tăng khả năng đàn hồi khi vận chuyển. Nếu linh kiện quá nhỏ và chung một sản phẩm, bạn cần tách riêng và đóng gói riêng. Đồng thời cũng nên sử dụng các loại nilon bóng khí để bao bọc toàn bộ sản phẩm, bảo vệ hàng hóa kỹ lưỡng nhất. 

Bạn nên xếp hàng hóa vào thùng ngay ngắn và dán kín các miệng thùng bằng băng keo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bọc kín tất cả các cạnh của hàng để tránh tối đa những va chạm không đáng có. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể viết một vài dòng chữ “hàng dễ vỡ xin nhẹ tay” để nhân viên vận chuyển có thể chú ý hơn khi xếp dỡ hàng hóa. Hoặc, bạn có thể đầu tư một cuộn băng keo có hàng chữ hàng dễ vỡ để dễ nhận biết hơn. Bởi vì nếu hàng bị bể, người nhận cũng khó có thể sử dụng sản phẩm. 

Đóng Gói Bình Chứa Chất Lỏng

Trước khi gửi hàng hóa, đặc biệt đối với những hàng hóa là chai lọ có chứa chất lỏng, miệng chai nên được đậy kín bằng băng keo hoặc màng bọc thực phẩm để ngăn chất lỏng bị đổ ra ngoài khi vận chuyển. Bạn nên đặt chiếc bình vào những thùng gỗ hoặc thùng thiếc, cẩn thận hơn bạn có thể chèn thêm một chút mùn cưa vào những chỗ trống để đề phòng chất lỏng có thể bị đổ hoặc ray ra ngoài. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại túi bóng khí, hạt xốp hay mút để lấp đầy khoảng trống giữa các bình để tránh va đập khi vận chuyển xa. Việc bảo vệ các lọ đựng chất lỏng luôn được những đơn vị vận chuyển hàng hóa chú ý. Bởi vì, một vài chất lỏng hóa học có thành phần nguy hiểm, nếu bị đổ hoặc rớt ra ngoài sẽ gây nguy hiểm đến nhân viên vận chuyển.  

Phương Pháp Đóng Gói Hộp Trong Hộp

Phương pháp đóng hộp cũng là một cách bảo quản hàng hợp lý. Bạn có thể sử dụng các hộp trong hộp để tăng thêm sự bảo vệ an toàn cho hàng hóa. Phương pháp này sẽ rất hữu ích khi vận chuyển các mặt hàng như hàng dễ vỡ hay hộp bên trong được sử dụng cho mục đích bán nhỏ lẻ.

  • Cả hộp bên trong và hộp bên ngoài nên cần được đảm bảo trước khi sử dụng: Bạn có thể sử dụng bao bì của nhãn hàng ban đầu là hộp bên trong. Ngoài ra, hộp bên trong cần được đóng gói bằng cách sử dụng các phương pháp đóng gói cơ bản đã được nêu trên.
  • Hộp ngoài cần có kích thước >14cm ở mọi chiều so với hộp bên trong để hộp bên trong có sự bảo vệ đầy đủ và tối ưu. Nếu được, bạn cũng nên sử dụng hộp 2 lớp, nhưng nếu bạn thấy không cần thiết và sử dụng hộp 1 lớp, bạn cần đảm bảo hộp của bạn có đủ độ cứng tương ứng với khối lượng hàng hóa bên trong hộp tránh hộp bị rách khi vận chuyển. 
  • Để khoảng 6cm các loại giấy báo, túi bóng hoặc quần áo dày để làm đầy ở đáy hộp ngoài trước khi đặt hộp bên trong vào trong.
  • Ngoài ra, để hạn chế sự di chuyển của hộp bên trong khi vận chuyển, bạn cần lấp đầy khoảng trống ở mọi phía trước khi niêm phong hộp bên ngoài để sẵn sàng cho quá trình vận chuyển an toàn.

Lưu Ý Khi Gửi Hàng Cồng Kềnh, Dễ Vỡ Đi Mỹ

Để gửi hàng cồng kềnh, dễ bể khi vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, bên cạnh đóng gói hàng hóa an toàn, bạn cần chú ý một số vấn đề sau: 

 Tính Thể Tích Theo Trọng Lượng Hàng Hoá

Các mặt hàng dễ vỡ hay cồng kềnh khi vận chuyển thông qua phương thức vận tải hàng không đều cần quy đổi trọng lượng ra thể tích để xác định vị trí chiếm chỗ trong khoang máy bay. Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho kiện hàng của các bạn, đồng thời cũng là cách để xác định giá cước vận chuyển. Công thức tính: [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] / 5.000.

Điền Thông Tin Đầy Đủ, Chính Xác

Để hoàn thành bước quan trọng khi vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, bên ngoài bao bì bạn cần hiển thị đầy đủ các thông tin như: 

  • Người gửi, người nhận
  • Tên hàng 
  • Số lượng 
  • Trọng lượng 

Việc này giúp nhận biết dễ dàng các loại hàng hóa, tránh tình trạng sai sót, nhầm lẫn hàng khi vận chuyển. Đặc biệt với những hàng hóa có khả năng gây nguy hiểm, bạn phải ghi rõ các ký hiệu chuyên ngành bên cạnh để nhà vận chuyển được biết. 

Đặt Thông Tin Vào Bên Trong Và Bên Ngoài Của Kiện Hàng

Khi đóng gói hàng hóa xong, để việc vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ được an toàn, bạn nên để các loại hóa đơn, giấy tờ hướng dẫn sử dụng bên trong thùng hàng. Sau đó, bạn hãy dùng băng keo dán bên ngoài đảm bảo chắc chắn để hàng không bị rơi ra ngoài. Kiện hàng sau khi đóng gói xong cần có ít nhất một mặt nhẵn để có thể dán vận đơn. 

Tuyệt đối bạn không được sử dụng giấy để bọc qua loa hoặc dùng các loại dây vải, dây thừng, dây nhựa… để cố định hàng. Đối với những địa chỉ cũ ghi trên hộp, bạn cần gỡ, dán đè hoặc xóa bỏ trước khi gửi. Bên cạnh đó, bạn phải dán phiếu đóng gói và nhãn hàng cùng chiều trên cùng một mặt của bao bì hàng hóa.

Chọn Đơn Vị Gửi Hàng Đi Mỹ Uy Tín, An Toàn Cho Hàng Hoá, Có Hỗ Trợ Đóng Gói

Để có thể tự đóng gói những loại hàng hóa to và nặng hoặc các loại hàng dễ vỡ, thường không dễ dàng. Đôi khi,bạn sẽ không đóng gói đúng quy cách và không đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Tín Phát Express hiểu vấn đề đó. Chính vì vậy, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tận tình, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn đóng gói hàng hóa miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hàng và đóng gói tận nơi nếu khách hàng có yêu cầu. Bên cạnh đó, những ưu đãi khác trọn gói sẽ giúp khách hàng vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ mà nhanh chóng, dễ dàng.

Tín Phát Express – Đơn Vị Vận Chuyển Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Nhanh Chóng

vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ
Tín Phát – Đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín

Tín Phát Express đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi nước ngoài. Chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu thêm khách hàng. Để có được điều đó, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tín Phát Express trong dịch vụ gửi hàng qua Mỹ với những ưu điểm nổi biệt như:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng nên quý khách thoải mái gửi các loại hàng mà mình muốn nếu hàng bạn được cho phép gửi.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng giờ ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc nguyên nhân khách quan bất khả kháng khác…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí (đối với khu vực TPHCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để quý khách theo dõi chi tiết đơn hàng.

>>>Tìm hiểu thêm:

Hy vọng với những thông tin mà Tín Phát Express đã chia sẻ, bạn có thể chuẩn bị kỹ hơn khi đóng gói để gửi hàng sang Mỹ giá rẻ được đảm bảo nhất. Và nếu bạn có nhu cầu gửi hàng cồng kềnh, dễ vỡ đi Mỹ hay có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến Tín Phát theo Hotline:   1900 4642   , CSKH:    0934 209 265    hoặc Fanpage:    Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
Bảng Giá Vận Chuyển Gửi Hàng Đi Canada Rẻ Nhất
[Mới nhất] Bảng giá cước gửi hàng đi Nhật
Kinh Nghiệm Chuyển Hàng Đi Nhật Giá Rẻ Không Nên Bỏ Qua
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN