DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

BẬT MÍ 6 MẸO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ SHIP HÀNG ĐI MỸ GIÁ RẺ

Nhu cầu ship hàng đi Mỹ giá rẻ của người dùng đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để gửi hàng đi vừa đảm bảo an toàn vừa có chi phí phù hợp đã gây không ít lo lắng cho khách hàng. Vậy thực tế có những mẹo nào để gửi hàng tiết kiệm. Cùng Tín Phát tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Đóng Gói Hàng Hóa Vận Chuyển Hợp Lý

ship hàng đi mỹ giá rẻ
Đóng gói hàng hóa

Hiện nay, hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ đều tính cước phí dựa trên yếu tố là khối lượng hàng hóa, thể tích hàng hóa và khoảng cách vận chuyển. Do đó, biết cách đóng gói và thực hiện theo đúng quy cách đóng gói hàng hóa hợp lý sẽ giúp tiết kiệm một phần chi phí vận chuyển.

Bạn nên lựa chọn thùng/ hộp phù hợp với món hàng mà mình vận chuyển và có kích thước vận chuyển vừa đủ. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng bị tính thêm cước phí hàng cồng kềnh cũng như trọng lượng gói hàng tăng lên.

Sử Dụng Hình Thức Gửi Hàng Phù Hợp

Các công ty giao hàng đi Mỹ giá rẻ cung cấp rất nhiều gói dịch vụ cũng như các phương thức vận chuyển khác nhau. Mỗi phương thức, mỗi gói dịch vụ sẽ tương ứng với một mức giá cước khác nhau. Do đó, hãy dựa vào mặt hàng mà bạn gửi để chọn hình thức cũng như gói dịch vụ vận chuyển phù hợp để hàng đến người nhận được đảm bảo.

Lựa Chọn Đúng Phương Tiện Vận Chuyển Hàng Hóa

Phương tiện vận chuyển hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển khi gửi hàng đi Mỹ. Mỗi phương tiện sẽ có ưu nhược điểm riêng biệt nên giá cước vận chuyển hàng bằng các phương tiện cũng khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được phương tiện phù hợp bạn cần phụ thuộc vào đơn hàng của mình từ kích cỡ, trọng lượng cũng như loại hàng để cân nhắc thời gian vận chuyển đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm đặc biệt là hàng thực phẩm.

Tăng Khả Năng Quản Lý Chi Phí Vận Chuyển Hàng Hóa Của Shop Và Nhà Phân Phối

Bên cạnh việc cắt giảm chi phí vận chuyển thông qua việc lựa chọn phương tiện gửi cũng như đóng gói phù hợp thì bạn cũng cần chú trọng đến công tác quản lý chi phí. Việc lập kế hoạch cũng như theo dõi chi tiết các bước trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ giúp đơn vị vận chuyển kiểm soát và giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh.

Ký Hợp Đồng Lâu Dài Với Đơn Vị Vận Chuyển

ship hàng đi mỹ giá rẻ
Tín Phát – Đơn vị ship hàng đi Mỹ giá rẻ

Nếu bạn vận chuyển nhiều và điều đặn thì việc ký hợp đồng lâu dài với đơn vị vận chuyển cũng là cách tiết kiệm chi phí vận chuyển. Vì trên thực tế, khi ký hợp đồng bạn sẽ được hưởng các ưu đãi và mức giá tốt hơn so với thông thường. Ngoài ra, tùy thuộc vào lượng hàng hóa mà bạn cần gửi đi mỗi tháng mà bạn có thể thỏa thuận một mức giá cước hợp lý.

Sử Dụng Các Chương Trình Khuyến Mãi Của Các Đơn Vị Vận Chuyển

Một cách khác để bạn có thể tiết kiệm chi phí gửi hàng cho mình là sử dụng các chương trình khuyến mãi của các đơn vị vận chuyển. Các đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm thường có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, các chương trình hay các dịp lễ kỷ niệm. Do đó, quý khách sử dụng các chương trình khuyến mãi sẽ là một cách tiết kiệm chi phí gửi hàng hiệu quả.

Đơn Vị Ship Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Uy Tín – Tín Phát Express

ship hàng đi mỹ giá rẻ
Tín Phát – Đơn vị ship hàng đi Mỹ giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Mỹ giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cần gửi hàng của quý khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả đơn vị đều cung cấp dịch vụ thật sự chất lượng, hàng hóa đảm bảo an toàn mà giá cả phù hợp. Điều này đã gây không ít lo lắng cho quý khách hàng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gửi hàng đi Mỹ với chất lượng vượt trội thì Tín Phát Express sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tín Phát – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng sang Mỹ giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cung cấp một quy trình chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm được thực chiến với việc xử lý hàng nghìn đơn hàng lớn nhỏ, khó dễ khác nhau. Do đó, bạn đừng quá lo lắng mà hãy yên tâm gửi hàng hóa đi Mỹ giá rẻ tại Tín Phát.

Ưu Điểm Vượt Trội Khi Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Tín Phát

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng nên quý khách thoải mái gửi cho người thân, bạn bè (ngoại trừ các mặt hàng thuộc danh sách cấm, không cho phép gửi).
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 6 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí.
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế(Cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…)
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ chuyên tuyến với giá thấp nhất.
  • Có dịch vụ THANH TOÁN HỘ và GOM HÀNG cho quý khách hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí (đối với khu vực TP HCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để khách hàng theo dõi chi tiết đơn hàng.

Đặc biệt, Tín Phát Express còn nhận vận chuyển các mặt hàng khó như:

  • Nhận gửi các mặt hàng khó như: thuốc tây, yến, khô bò, gà,…
  • Đặc biệt, nhận gửi hàng FAKE với tỷ lệ thông quan lên đến 98%.

Và để hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi đồ qua Mỹ giá rẻ tại Tín Phát hãy liên hệ theo những thông tin dưới đây để được tư vấn:

  • Địa chỉ:

 – CN1:   53 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

–  CN2  : 20 Lý Nhân Tông , Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Số điện thoại:

– Đường dây nóng:    1900 4642

– CSKH  :   0934 209 265

>>>Đọc thêm:

Trên đây là các mẹo để ship hàng đi Mỹ giá rẻ tại Tín Phát Express. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách gửi hàng đi Mỹ giá tốt nhất và có sự lựa chọn phù hợp cho đơn hàng của mình. Và nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khi gửi đồ qua Mỹ giá rẻ hãy liên hệ đến Tín Phát theo Hotline: 1900 4642, CSKH: 0934 209 265 hoặc Fanpage: Tín Phát Express để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT