DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
TÍN PHÁT EXPRES - ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG ĐI MỸ NHANH CHÓNG, UY TÍN
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN

Giao thương giữa các quốc gia ngày càng phát triển nên việc gửi và vận chuyển hàng đi quốc tế ngày càng tăng cao. Trong số đó dịch vụ vận chuyển hàng sang Úc cũng không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và với yêu cầu ngày càng cao, nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc gửi hàng đảm bảo hay an toàn nữa, mà người tiêu dùng còn mong muốn gửi hàng đi Úc nhanh chóng. Hãy cùng Tín Phát Express tìm hiểu về dịch vụ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vận Chuyển Đi Úc Nhanh, Giá Rẻ

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, giá rẻ. Bạn cần tìm hiểu rõ doanh nghiệp vận chuyển có uy tín không? Việc quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng đến việc giao hàng của khách hàng. Hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, uy tín, có cam kết rõ ràng. Để lựa chọn được những đơn vị như vậy, bạn có thể tìm đọc những đánh giá, phản hồi hay những thông tin của đơn vị trên các phương tiện truyền thông để so sánh chất lượng giữa các doanh nghiệp vận chuyển nhé!

Những Công Việc Cần Làm Khi Tiến Hành Gửi Hàng Đi Úc Nhanh Tại Tín Phát Express

gửi hàng đi úc nhanh
Những công việc cần làm khi gửi hàng đi Úc

Các Công Việc Cần Làm Trước Khi Gửi Hàng Đi Úc

Để đảm bảo việc gửi hàng đi Úc nhanh chóng, đạt hiệu quả, khách hàng nên kiểm tra hàng hóa được gửi có nằm trong danh sách bị cấm của hai nước hay không. Hãy thật cẩn trọng với vấn đề này, vì nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ mắc phải những vướng bận về giấy tờ.

Song song đó, trước khi mang hàng hóa đến địa chỉ vận chuyển, bạn cần kiểm tra khối lượng, số lượng, chủng loại hàng hóa thật cẩn thận. Vì nhà vận chuyển sẽ dựa vào những con số này để tính toán dự trù chi phí hợp lý, thời gian giao nhận, địa chỉ nhận hàng cho khách hàng một cách chính xác. Đừng lo lắng vì nhà cung cấp cũng sẽ kiểm tra danh mục hàng hóa cần gửi của bạn có thuộc vào các danh mục cấm gửi của nhà nước và cục hàng không Việt Nam hay không.

Tiếp theo, nếu gửi hàng hóa nhỏ lẻ, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ, hóa đơn chứng từ kèm theo đơn hàng. Khi gửi hàng đi Úc nhanh, đối với một số hàng hóa nằm trong danh mục vận chuyển đặc biệt (có điều kiện hoặc số lượng lớn) thì yêu cầu này sẽ được các nhà chuyển phát chấp hành nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn được thông quan dễ dàng.

Chuẩn bị đầy đủ chi tiết thông tin, địa chỉ của người gửi, người nhận một cách chính xác nhất. Để khi gửi hàng đi Úc nhanh, đơn hàng được vận chuyển đến tay người nhận nhưng gặp phải vấn đề sư cố phát sinh thì nhà cung cấp dịch vụ sẽ phải liên hệ ngay với người gửi để giải quyết hàng hóa, tránh hư hỏng hoặc biến đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Chi phí bỏ ra cho các dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng thường không hề rẻ. Bạn nên lựa chọn công ty vận chuyển có gửi hàng đi Úc uy tín để yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ, tránh tình trạng hàng giao rất muộn, hỏng hóc, nứt vỡ khi đến nơi hoặc thậm chí là không thể giao đến tay người nhận.

Gửi Hàng Tại Tín Phát

Với những kinh nghiệm trong nhiều năm hành nghề vận chuyển quốc tế. Tín Phát tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đến tay người dùng đúng thời hạn. Đi cùng là những hỗ trợ về mặt đóng gói, kiểm tra cân nặng, tính cước phí và những ưu đãi hấp dẫn cho quý khách. Ngoài ra, khách hàng khi đến với dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh không cần lo lắng về những rủi ro ngoài lề. Tín Phát sẽ cung cấp các gói bảo hiểm bảo vệ để đảm bảo đơn hàng của bạn được an toàn.

Theo Dõi Đơn Hàng Sau Khi Gửi

Để tránh bỏ lỡ những thông tin cần thiết, sau khi gửi hàng, bạn cần theo dõi tiến trình gửi hàng đi Úc nhanh của mình để tránh trường hợp giao nhận chậm trễ hoặc không thể giao được đến địa chỉ cần đến, làm mất hay hư hỏng hàng hóa đã gửi. Lúc này, bạn cần phối hợp với công ty vận chuyển nơi bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới đơn hàng của mình.

Tín Phát sẽ cung cấp số Tracking number để quý khách theo dõi đơn hàng của mình. Vì vậy bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình một cách chi tiết nhất cũng như nắm được tình hình của đơn hàng đang như thế nào để kịp thời xử lý.

Tín Phát Express đều có thể giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lô hàng, giám sát, nắm bắt thông tin khi cần và không bao giờ bị lỡ các mốc vận chuyển quan trọng, giúp hàng hóa đến nơi an toàn, đúng thời gian cam kết với chi phí thấp nhất.

>>>Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Úc bằng đường hàng không uy tín

Thời Gian Giao Hàng Tại Tín Phát Mất Bao Lâu

Tín Phát Express là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, uy tín. Có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thời gian bạn gửi hàng tại Tín Phát Express thường sẽ từ 3 – 5 ngày nếu không có những trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, chiến tranh,…

Tùy theo địa chỉ người nhận hàng và dịch vụ gói cước bạn đăng kí mà thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm. Phòng trừ những trường hợp trục trặc do tác động bên ngoài, Tín Phát luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

Quy Trình Gửi Hàng  Úc Tại Tín Phát

gửi hàng đi úc nhanh
Gửi hàng về kho, đóng gói đảm bảo trước khi lên máy

Tín Phát luôn rõ ràng trong mọi thông tin và dịch vụ gửi hàng đi Úc với một quy trình chuyên nghiệp đảm bảo các yếu tố sau:

Bước 1: Khách hàng cần gửi yêu cầu báo giá bao gồm thông tin người gửi, thông tin người nhận hàng. Ngày cần gửi hàng, số lượng hàng, điều kiện giao nhận đơn hàng, nơi người gửi đi và nơi người nhận.

Bước 2: Tín Phát Express sẽ gửi báo giá và tư vấn toàn bộ các thông tin liên quan  đến quý khách hàng như giá cước vận chuyển, ngày đi ngày đến, lịch trình đi. Ngoài ra còn có các thông tin hữu ích liên quan đến giấy tờ, các chính sách thủ tục nhập khẩu cho từng mặt hàng.

Bước 3:  Sau khi tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, Tín Phát sẽ tiến hành xác nhận thông tin và chốt xác nhận thực hiện việc vận chuyển đơn hàng cho khách hàng.

Bước 4:  Tín Phát sẽ cử nhân viên để đến lấy hàng hoặc quý khách trực tiếp mang đến kho của công ty ngay sau khi đơn được xác nhận trên hệ thống. Ngay sau đó Tín Phát sẽ thu xếp chuyến bay gần nhất để gửi hàng đi cho quý khách.

Bước 5: Phát hành bill, gửi khách hàng để kiểm tra và xác nhận mọi thông tin là đúng.

Bước 6: Trong quá trình vận chuyển, Tín Phát sẽ liên tục cập nhật tình hình hàng hóa, địa điểm hiện diện của hàng hóa đến quý khách hàng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng  nếu có sự thay đổi nào không theo đúng lịch trình như đã báo.

Bước 7: Ngay sau đó, Tín Phát sẽ nhanh chóng phát hành thư thông báo hàng đến cho khách hàng khi hàng qua tới Úc. Đồng thời luôn hỗ trợ khai báo hải quan và giao hàng nếu khách yêu cầu.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, bạn hãy liên lạc với Tín Phát để được hỗ trợ nhanh nhất!

>>>Thao khảo ngay: Bí quyết chọn đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng đi Úc uy tín, giá rẻ

Dịch Vụ Chuyển Hàng Hóa Đi Úc Giá Rẻ, Nhanh Chóng, Đảm Bảo Uy Tín Tại Tín Phát

gửi hàng đi úc nhanh
Tín Phát – Đơn vị gửi hàng đi Úc uy tín, nhanh chóng với giá cả phù hợp

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Tại Tín Phát

Với mối quan hệ ngày càng phát triển giữa Úc và Việt Nam, nhu cầu gửi hàng đi Úc nhanh chóng hay giao nhận hàng hóa cũng tăng trưởng đáng kể. Chính vì lẽ đó, đã có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc được ra đời.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Liệu đơn vị nào là đơn vị có kinh nghiệm gửi hàng đi Úc? Đơn vị nào thật sự đáng tin cậy? Tín Phát Express sẽ là đơn vị phù hợp với nhu cầu của bạn, sẽ giúp bạn trong mọi quy trình gửi hàng đi Úc nhanh chóng và toàn diện nhất. Tín Phát Express với ba chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên cả nước.

Tín Phát Express đã tham gia vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế trong nhiều năm. Với sự uy tín, nhanh chóng của mình đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu. Để có được điều này là sự nỗ lực không mệt mỏi của Tín Phát Express cùng kinh nghiệm gửi hàng đi Úc nhanh chóng và những ưu điểm vượt trội như:

  • Nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng nên quý khách thoải mái gửi các loại hàng mà mình muốn nếu hàng bạn được cho phép gửi.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 5 ngày.
  • Tần suất chuyến bay đều đặn mỗi ngày nên quý khách không cần lo lắng về việc hàng phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nhà miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc nguyên nhân khách quan bất khả kháng khác…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (cung cấp thùng carton, hút chân không, in tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7.
  • Có dịch vụ thanh toán hộ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nhà miễn phí (đối với khu vực TPHCM và Đà Nẵng).
  • Cung cấp Tracking Number để quý khách theo dõi chi tiết đơn hàng.

Cam Kết Của Tín Phát Đối Với Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Nhanh

Khi đến với dịch vụ gửi hàng sang Úc nhanh tại Tín Phát, quý hách hàng luôn được cam kết về mặt chất lượng,  thời gian giao hàng. Đi cùng là đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Tín Phát luôn đảm bảo sự tận tình trong khâu tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ quý khách.

Đến với Tín Phát, bên cạnh những ưu đãi vượt trội quý khách còn hỗ trợ đến tận nhà lấy hàng tận nơi (đối với TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng), hỗ trợ đóng gói, thủ tục hải quan,… Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về phương diện các thủ tục giấy tờ, đóng gói hàng hóa vì Tín Phát sẽ hỗ trợ bạn quá trình hút chân không, đóng gói hàng hóa sao cho đảm bảo nhất.

Hy vọng với những chia sẻ vềgửi hàng đi Úc mà Tín Phát Express gửi đến, bạn có thể chuẩn bị kỹ hơn khi gửi hàng sang Úc. Đồng thời bạn sẽ chọn được đơn vị gửi hàng uy tín để gửi đơn hàng của mình. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về gửi hàng đi Úc nhanh chóng, hãy liên hệ đến Tín Phát Express theo Hotline: 1900 4642 , CSKH:    0934 209 265 hoặc Fanpage: Tín Phát Express để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
GỬI HÀNG ĐI ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI GỬI