DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
TÍN PHÁT EXPRES - ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG ĐI MỸ NHANH CHÓNG, UY TÍN
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

Dịch Vụ Gửi Nệm Đi Mỹ, Úc, Canada, Toàn Cầu & Lưu Ý

Làm thế nào để gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada, sang cho người thân? Cùng đọc bài viết sau để biết những điều cần lưu ý khi gửi loại hàng hóa này.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế cung cấp dịch vụ gửi nệm từ Việt Nam sang nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada... Tuy nhiên, do đây là mặt hàng cồng kềnh nên người gửi mua loại nào chuyển đi thì hợp lý? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết cách chọn sản phẩm gửi đi Mỹ, Canada và Úc phù hợp.

Những Loại Nệm Nào Có Thể Gửi Sang Quốc Gia Khác?

Các loại nệm được sản xuất tại Việt Nam thường sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với cơ thể của người Châu Á. Do đó, việc lựa chọn mặt hàng này để gửi đi nước ngoài cho người thân, bạn bè cần xem xét thật kỹ.

Tìm hiểu dịch vụ gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada, Toàn Cầu uy tín

Tìm hiểu dịch vụ gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada, Toàn Cầu uy tín

Người gửi có thể dựa vào độ tuổi, sở thích hoặc tình trạng sức khỏe của người nhận để lựa sản phẩm cho phù hợp. Dưới đây là một số loại nệm được làm từ chất liệu tốt được bán trên thị trường thích hợp để sử dụng:

+ Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Gửi Hàng, Chuyển Phát Nhanh Đi Úc Uy Tín Giá Tốt

Loại Nệm Có Vật Liệu Từ Cao Su Thiên Nhiên

Nệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên có ưu điểm là độ đàn hồi tốt và khôi phục về trạng thái ban đầu sau khi bị tác động bởi ngoại lực. Độ bền cao lên đến hơn 30 năm và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Loại nệm này cực thích hợp với những người mắc bệnh lý về xương khớp và cột sống như gai đôi đốt sống cổ, đau thần kinh tọa… Tuy nhiên, giá thành của nó khá cao và trọng lượng nặng hơn so với các sản phẩm khác.

Chính vì vậy, nếu muốn gửi sản phẩm này đi nước ngoài, bạn phải tìm kiếm đơn vị cung cấp thật uy tín như Tín Phát Quốc Tế. Việc này sẽ giúp giảm bớt chi phí và vận chuyển hàng hóa đi một cách an toàn.

Loại Nệm Có Lò Xo Bên Trong

Sản phẩm này có độ đàn hồi cũng khá ổn, khả năng nâng đỡ cơ thể đặc biệt là phần cột sống tốt. Vì thế nó rất thích hợp với những người ở độ tuổi trung niên hoặc thanh niên vì có tác dụng điều chỉnh lại tư thế ngủ.

Bên cạnh đó, loại nệm này có giá thành khá mềm, nếu gửi sang nước ngoài để làm quà tặng cũng là một ý kiến không tồi. Thế nhưng, nệm lò xo khá lớn và nặng nên người gửi cần lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Loại Nệm Được Làm Từ Bông Ép

Loại sản phẩm được làm từ các lớp bông ép chồng lên nhau thường được gọi là nệm P.E. Nó không có độ thông thoáng và khá cứng nên khi nằm sẽ không cảm nhận được độ đàn hồi.

Nệm làm từ bông ép dễ gấp gọn để vận chuyển

Nệm làm từ bông ép dễ gấp gọn để vận chuyển

Mặc dù vậy, nó lại có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng gập lại thành ba nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Trọng lượng của nệm bông ép cũng nhẹ hơn so với hai loại trên nên tiền cước gửi đi nước ngoài của sản phẩm này cũng sẽ rẻ hơn.

Cước Vận Chuyển Khi Gửi Nệm Đi Nước Ngoài Được Tính Như Thế Nào?

Do nệm thuộc loại hàng hóa cồng kềnh và có trọng lượng khá nặng nên tiền cước vận chuyển sẽ cao hơn hàng hóa thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này cũng thích hợp với việc vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển hơn là gửi bưu điện.

Cách tính tiền cước sẽ là lấy chiều dài nhân với chiều rộng và chiều cao của nệm rồi chia cho 5.000, con số tổng sẽ có đơn vị là kg. Các đơn vị vận chuyển sẽ dựa vào công thức tính thể tích sản phẩm để quy đổi ra số tiền mà người gửi cần thanh toán. 

Công thức tính cước vận chuyển nhanh hàng hóa quốc tế

Công thức tính cước vận chuyển nhanh hàng hóa quốc tế

Tín Phát Quốc Tế Nhận Chuyển Nệm Ra Nước Ngoài Với Giá Rẻ

Tín Phát Quốc Tế là đơn vị nhận gửi nệm đi các quốc gia với các gói dịch vụ chất lượng tốt giá rẻ. Đến với Công ty, hàng hóa của quý khách sẽ được kiểm tra và đóng gói chắc chắn và cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Cách Đóng Gói Loại Nệm Dày, To Và Cồng Kềnh

Tại Tín Phát Quốc Tế, các loại nệm to, dày và cồng kềnh sẽ được đóng gói theo một quy chuẩn được định sẵn. Việc này sẽ giúp giảm bớt thể tích của sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho người gửi, các bước đóng gói gồm:

  • Bước 1: Cuộn tròn tấm nệm lại để tránh bị móp méo.
  • Bước 2: Cột dây thừng thật chặt quanh tấm nệm để cố định nhưng vẫn đảm bảo không làm biến dạng sản phẩm.
  • Bước 3: Bọc nệm bằng một lớp bọc bong bóng để tránh va chạm và bọc thêm một lớp bìa carton để không bị vấy bẩn.
  • Bước 4: Quấn xung quanh tấm nệm đã bọc kín bằng một lớp nilon và dán băng keo để chống ẩm và tránh bị nước thấm vào khi vận chuyển.

Cách Đóng Gói Loại Nệm Mỏng, Nhẹ, Có Thể Gập Lại

Với các loại nệm có kích thước nhỏ, mỏng nhẹ và có thể gập lại, việc đóng gói sẽ dễ dàng hơn nhiều. Các nhân viên của Tín Phát Quốc Tế sẽ gập tấm nệm lại và bọc quanh một lớp bọc bong bóng để tránh va chạm.

Sau đó, bọc thêm một lớp bìa carton bên ngoài, tiếp tục phủ thêm một lớp nilon bao quanh để tránh ẩm mốc. Cuối cùng là dán băng keo xung quanh để cố định và tránh nệm bị bung ra.

Quy Trình Gửi Nệm Đi Nước Ngoài Của Tín Phát Quốc Tế

Sau khi đóng gói nệm, Công ty sẽ đo lại thể tích và trọng lượng hàng hóa và gửi tới khách hàng bảng giá cước của các loại hình vận chuyển. Nếu khách hàng đồng ý với giá tiền, đơn vị sẽ tiến hành gửi hàng đi đúng hẹn theo như cam kết.

Trong quá trình vận chuyển, đơn vị sẽ cập nhật liên tục cho người gửi hành trình của kiện hàng để tiện theo dõi. Hàng hóa sẽ được giao đến tận tay của người nhận trong tình trạng tốt nhất.

Tín Phát Quốc Tế nổi tiếng với dịch vụ gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada chất lượng

Tín Phát Quốc Tế nổi tiếng với dịch vụ gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada chất lượng

+ Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Gửi Khẩu Trang Đi Mỹ, Úc, Canada, Toàn Cầu & Lưu Ý

Trên đây là những điều cần lưu ý khi muốn thuê dịch vụ gửi nệm đi Mỹ, Úc, Canada… Nếu cần tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này, hãy gọi ngay cho Tín Phát Quốc Tế qua số điện thoại: 0969.969.799 hoặc liên hệ gửi hàng tại đây:

Thông Tin Liên Hệ Tín Phát Quốc Tế

+ Miền Nam: 61 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Miền Trung: 220 Hà Huy Tập, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

– Hotline: 0969.969.799

– Email: tinphatquocte.com@gmail.com

– Website: http://v2.tinphatexpress.vn/

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT