DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

Dịch Vụ Gửi Hải Sản Khô Đi Mỹ, Úc, Canada,Toàn Cầu & Lưu Ý

Bạn muốn gửi thực phẩm sang Mỹ, Canada, Úc và một số quốc gia khác? Cùng đọc bài dưới để biết cách gửi hải sản khô đi nước ngoài và những điều cần chú ý.

Thực phẩm là một trong những mặt hàng phổ biến hay được gửi sang nước ngoài nhiều nhất. Nó cũng là loại hàng hóa bị kiểm tra kỹ càng và có nguy cơ bị giữ lại hoặc tiêu hủy cao. Vậy nên làm thế nào để các loại thực phẩm, đặc biệt là hải sản khô được thông quan thuận lợi. Đọc bài viết sau để tìm hiểu những điểm cần chú ý khi gửi mặt hàng này.

Gửi hải sản khô đi Mỹ, Úc, Canada, toàn cầu cần chú ý gì?

Khi vận chuyển loại mặt hàng này sang nước ngoài, người gửi cần nắm được những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của quốc gia đó. Mỗi một nước đều có những tiêu chuẩn về việc quản lý thực phẩm và dược phẩm khác nhau.

Gửi hải sản khô đi Mỹ, Úc, Canada, toàn cầu cần chú ý gì?

Tùy từng quốc gia có quy định gửi hải sản khô

Ví dụ như nếu muốn gửi hải sản khô đi Mỹ, bạn cần biết được sản phẩm này có nằm trong danh mục mà FDA cho phép nhập khẩu hay không. Nếu có nằm trong danh sách của FDA, bạn chỉ cần đóng gói và gửi hàng đi như bình thường.

Còn trường hợp loại thực phẩm muốn gửi đi không nằm trong danh sách hàng hóa được nhập quan mà bạn vẫn cố tình gửi. Kiện hàng có thể bị giữ lại bởi cơ quan hải quan và có thể bị tiêu hủy ngay lập tức, tệ hơn là bạn phải nộp phạt vì đã không tuân thủ quy định.

Do đó, để biết được loại hải sản khô mà mình gửi đi có nằm trong danh sách được phép nhập khẩu hay không. Bạn có thể tra tên trên trang website chính thức của FDA Hoa Kỳ.

+ Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Gửi Hàng, Chuyển Phát Nhanh Đi Canada Uy Tín Giá Tốt

Những điều cần lưu ý để gửi hải sản khô ra nước ngoài an toàn

Khi gửi hải sản khô sang nước ngoài, bạn cần giữ nguyên thực phẩm được đóng trong bao bì của nhà sản xuất. Tuyệt đối không xé bỏ nhãn mác hoặc túi bọc để tránh bị nghi là hàng giả và kiểm tra gắt gao.

Hải sản khô phải có thông tin rõ ràng ngoài bao bì

Hải sản khô phải có thông tin rõ ràng ngoài bao bì

Trên bao bì của hải sản khô phải ghi rõ được các loại thành phần có trong thực phẩm. Bên cạnh đó là tên công ty sản xuất, ngày sản xuất và thời hạn sử dụng của sản phẩm đó.

Cần lưu ý rằng thời gian sử dụng sản phẩm phải trên 6 tháng và được tính từ ngày mang hàng đi gửi. Nếu hải sản khô có hạn dùng dưới 6 tháng sẽ thuộc dạng thực phẩm dễ hư hỏng và bị giữ lại bởi cơ quan hải quan.

Cách đóng gói hải sản khô để gửi sang nước ngoài

Công đoạn đóng gói là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết khi vận chuyển bất kỳ loại hàng hóa nào sang nước ngoài. Nó giúp thu gọn thể tích vật phẩm và tiết kiệm chi phí cho người gửi.

Đối với các loại hải sản khô, do có mùi khá nồng nên lại càng phải cẩn thận trong khâu đóng gói. Điều này sẽ giúp việc gửi hàng đi dễ dàng và tránh gặp rắc rối về mặt pháp lý với cơ quan chức năng, các bước đóng gói như sau:

  • Bước 1: Bỏ hải sản khô vào túi nilon dày và tiến hành hút chân không cho gói hàng. Hoặc bạn cũng có thể mua các loại thực phẩm đã được hút chân không sẵn để tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Bước 2: Trên đồ hải sản khô phải có tem nhãn ghi rõ các loại thành phần và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 
  • Bước 3: Bọc ngoài thêm một lớp nilon và quấn băng keo để tránh bị hơi ẩm thấm vào hải sản khô trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói cẩn thận hải sản khô để vận chuyển ra nước ngoài

Đóng gói cẩn thận hải sản khô để vận chuyển ra nước ngoài

Dịch vụ gửi hải sản khô đi Mỹ, Úc, Canada và các nước khác giá rẻ với Tín Phát quốc tế

Nếu đang cần chọn đơn vị gửi hải sản khô đi nước ngoài giá rẻ mà chất lượng lại tốt thì hãy đến với Tín Phát Quốc Tế. Công ty chuyên về cung cấp các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá thành hợp lý nhất thị trường.

Mạng lưới vận chuyển rộng khắp

Tín Phát Quốc Tế là đơn vị có hệ thống văn phòng giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Do đó, dù ở bất cứ địa phương nào thì đơn vị cũng có thể hỗ trợ bạn gửi hàng đi nước ngoài.

Ngoài ra, đơn vị này còn hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh đa quốc gia như DHL, FedEx, UPS, TNT… Vì vậy, việc vận chuyển hàng hóa sẽ vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Tín Phát quốc tế chuyên nghiệp và tận tình

Công ty Tín Phát Quốc Tế có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng 24/7. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên tại đây sẽ luôn giải đáp tận tình với thái độ vui vẻ và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết khi gửi hàng để khai báo với hải quan. Việc này sẽ giúp người gửi vướng vào những rắc rối không đáng có.

Đảm Bảo Hàng Hóa An Toàn Và Giao Hàng Đúng Hẹn

Tín Phát Quốc Tế đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng sẽ được gửi đi đúng hẹn như trên hợp đồng đã ký. Trong quá trình vận chuyển, tình trạng kiện hàng sẽ được liên tục cập nhật qua điện thoại và email cho khách hàng tiện theo dõi.

Ngoài ra, nếu không may có tình trạng hàng hóa bị vỡ nát, móp méo khi đến tay người nhận hoặc bị thất lạc. Công ty sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và đền bù 100% giá trị của sản phẩm cho khách hàng.

Hình Thức Vận Chuyển Đa Dạng Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu

Công ty có cung cấp nhiều hình thức vận chuyển để đáp ứng mọi nhu cầu gửi hải sản khô của khách hàng. Bạn có thể dựa vào tình hình tài chính của bản thân và việc gửi hàng có cần gấp hay không để lựa chọn một trong các hình thức sau:

  • Gửi hàng bằng đường hàng không: Thời gian vận chuyển nằm trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Chi phí có cao hơn một chút nhưng bù lại hàng hóa sẽ đến tay người nhận sớm hơn.
  • Gửi hàng bằng đường biển: Tiết kiệm chi phí hơn nhưng thời gian gửi hàng lâu, thường là từ 7 đến 10 ngày. Cũng có thể lâu hơn do phụ thuộc nhiều vào thời tiết trên biển.

Tín Phát Quốc Tế là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài

Tín Phát Quốc Tế là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài

+ Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Gửi Tranh Đi Mỹ, Úc, Canada,Toàn Cầu & Lưu Ý

Hy vọng từ những điều được cung cấp ở trên, quý độc giả đã biết những điều cần lưu ý, cùng với thông tin về dịch vụ gửi hải sản khô đi Mỹ, Úc, Canada và nhiều nước trên thế giới. Nếu cần hỗ trợ thêm về các gói dịch vụ, vui lòng truy cập vào website của Tín Phát Quốc Tế là: https://tinphatexpress.vn/ để biết thêm thông tin.

Thông Tin Liên Hệ Tín Phát Quốc Tế

+ Miền Nam: 61 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Miền Trung: 220 Hà Huy Tập, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

– Hotline: 0969.969.799

– Email: tinphatquocte.com@gmail.com

– Website: https://tinphatexpress.vn/

Các tin khác
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT