DỊCH VỤ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Malaysia
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Thái Lan
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Bản
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Canada
Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Hàn Quốc
TIN MỚI
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT
CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC - NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP
Top 7 Mặt Hàng Thường Được Gửi Đi Nước Ngoài Nhất Hiện Nay
BẢNG GIÁ
Bảng giá gửi hàng đi MỸ
Bảng giá gửi hàng đi ÚC

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG ĐI ÚC – NỔI LO LẮNG CỦA NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP

Do ảnh hưởng của nền kinh tế thế giới nên  cước phí gửi hàng đi Úc gặp nhiều khó khăn. Để vận chuyển hàng đi Úc, nhiều người đã chấp nhận bỏ qua một chi phí lớn để có thể thuận lợi cho việc chuyển hàng đi. Với những khách hàng cá nhân, vấn đề này không quá ảnh hưởng nhưng các doanh nghiệp thì đây là một bài toán khá đau đầu vì nhiều khi chi phí “ngốn sạch” cả doanh thu của doanh nghiệp . Vậy làm sao để khắc phục điều này, cùng Tín Phát khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Điều gì sẽ quyết định đến bảng giá gửi hàng đi Úc?

cước phí gửi hàng đi úc
Bảng giá gửi hàng đi Úc

Chi phí vận chuyển hàng sang Úc sẽ dựa vào các tiền tố sau:

Loại hàng hóa gửi đi Úc

Tùy chọn từng loại hàng hóa mà sẽ được tính với nhiều chi phí khác nhau dựa trên khối lượng và thể tích. Cụ thể:

  • Đối với hàng hóa nhẹ nhàng, hàng hóa thường thì sẽ tính theo khối lượng.
  • Đối với hàng hóa cồng kềnh sẽ tính theo thể tích. Chi phí sẽ dựa trên công thức:

Trọng lượng = [Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)] / 5000

Sau khi hàng hóa đã được xác định trọng lượng ước tính thì đơn vị vận chuyển sẽ dựa vào bảng giá theo cân nặng để tính giá thành gửi đi Úc. Đối với những hàng hóa có trọng lượng thấp nhưng thể tích lớn việc quy đổi sẽ đảm bảo được đúng chi phí vận chuyển cũng như đảm bảo an toàn cho các lô hàng vì kiện hàng chiếm rất lớn diện tích trên khoang máy.

Tuy nhiên, đối với những mặt hàng dễ vận chuyển, hàng hóa thông thường sẽ có mức giá gửi hàng đi Úc rẻ hơn so với những loại hàng hóa cồng kềnh và khó gửi dù cũng có khối lượng.

Số lượng đồ gửi sang Úc

Bên cạnh hàng gửi là gì thì chi phí sẽ phụ thuộc vào lượng hàng hóa được gửi đi. Nếu số lượng hàng gửi đi càng nhiều thì cước phí gửi hàng trung bình trên một đơn vị càng thấp. Tại Tín Phát có ưu đãi dành cho những nhà buôn, những đơn vị kinh doanh gửi hàng hóa số lượng lớn đi Úc.

Và ngược lại, nếu bạn đơn hàng có số lượng hàng hóa ít thì phí sẽ cao, nhưng Tín Phát sẽ đảm bảo tính toán theo giá thị trường, bảo đảm mức giá phù hợp nhất, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề này.

Hình thức vận chuyển hàng đi Úc

Có nhiều hình thức vận chuyển khác nhau khi gửi hàng đi nước ngoài nói chung và đi Úc nói riêng. Tùy vào từng hình thức sẽ có mức chi phí, thời gian vận chuyển,… khác nhau. Mỗi phương thức sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Nếu như vận chuyển bằng đường biển, mức chi phí sẽ thấp hơn nhưng vận chuyển thời gian sẽ lâu hơn khiến hàng hóa gặp nhiều rủi ro hơn. Còn với sự vận chuyển bằng đường không, thì chi phí có hơi cao nhưng hàng hóa sẽ đảm bảo an toàn.

Do đó, tùy vào loại hàng hóa mà bạn gửi đi Úc để lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp. Tín Phát, đơn vị vận chuyển chuyển hàng hóa bằng đường hàng không với chi phí phù hợp, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, giao hàng tận tay người nhận sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi gửi hàng đi Mỹ.

Mẹo tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Úc giá rẻ

cước phí gửi hàng đi úc
Cước phí gửi hàng đi Úc

Ai gửi hàng cũng muốn hàng của mình được vận chuyển nhanh chóng, an toàn với mức chi phí thấp. Nhưng để hàng đi nhanh thì cước phí thường sẽ cao, còn muốn tiết kiệm chi phí thì hàng sẽ đi chậm. Vậy có những cách nào để tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Úc.

Mách bạn một số mẹo nhỏ sau đây:

Nên đóng hàng hóa gói tại nhà trước khi mang hàng đến đơn vị vận chuyển hàng đi Úc. Hàng hóa hãy đóng thật cẩn thận và chắc chắn. Việc đóng gói sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí gói hàng (một số đơn vị vận chuyển sẽ thu), bạn là người hiểu rõ hàng hóa của mình nên sẽ sử dụng cách đóng phù hợp gói, tiết kiệm để giảm mức tối đa cân nặng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí đóng gói cũng như khối lượng ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển.

Nên gom đơn hàng lớn để gửi. Việc gửi với đơn hàng lớn thì việc ship hàng đi Úc có thể tiết kiệm chi phí hơn. Khi gửi hàng đi Úc với đơn hàng lớn, phí ship sẽ giảm trên một đơn vị tính do đó người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản phí. Ngoài ra, gom đơn hàng lớn thì sẽ không sợ bị thất lạc hoặc mất mát hơn.

Chọn loại hình gửi hàng phù hợp. Hãy xem xét và phân tích loại hàng hóa mà bạn gửi cũng như tính chất quan trọng, thời gian cần nhận trong bao lâu để có hình thức gửi hàng phù hợp. Nếu đơn hàng của bạn cần gấp thì chắc chắn rằng lựa chọn dành cho bạn là phương thức gửi hàng bằng đường không. Hay hàng hóa của bạn cao cấp giá trị, dễ hư hỏng, … thì hàng không cũng là phương thức mà bạn nên chọn thay thế cho các phương thức khác để bảo đảm an toàn cho hàng hóa.

Đó là một số mẹo giúp bạn gửi hàng đi Úc giá rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa nhưng hàng hóa được bảo đảm an toàn. Các bạn tham khảo và áp dụng cho mặt hàng của mình nhé!

Quy trình gửi hàng đi Úc giá rẻ

Bước 1: Liên hệ gửi hàng đi Úc

Quý khách hàng liên hệ đến Tín Phát để chia sẻ về việc mong muốn gửi hàng của mình cũng như cung cấp các đơn hàng yêu cầu thông tin. Quý khách hàng gửi một số thông tin sau: tên hàng hóa, loại hàng hóa, tên và địa chỉ thông tin của người nhận, tên và thông tin của người gửi hàng.

Bước 2: Tín Phát báo giá gửi hàng đi Úc

Dựa vào chất lượng cũng như cân nặng của hàng hóa mà quý khách hàng cần gửi hàng đi Úc, Tín Phát sẽ gửi báo giá phù hợp. Còn nếu hàng hóa của bạn là hàng nặng ký, hàng cồng kềnh hoặc hàng khó gửi, hàng dễ vỡ, hàng có giá trị cao sẽ được tính toán khác với các loại hàng hóa bình thường.

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa đến kho Tín Phát

Sau khi thống nhất về giá cước gửi hàng đi Úc cũng như các chính sách, các điều khoản của công ty quý khách hãy vận chuyển hàng đến kho của Tín Phát để đơn vị vận chuyển. Ngoài ra, nếu bạn không tiện vận chuyển hàng đến kho, hãy liên hệ đến Tín Phát, đơn vị sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nhà cho bạn.

Khi đã nhận được hàng, Tín Phát sẽ tiến hành phân loại và chuyển hàng theo yêu cầu. Bạn có thể đóng gói hàng trước hoặc Tín Phát sẽ hỗ trợ đóng đúng yêu cầu khi gửi hàng quốc tế.

Bước 4: Gửi hàng đi Úc

Sau 3-5 ngày đơn hàng sẽ đến Úc. Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ và vận chuyển hàng giao tận nơi cho người nhận.

Cước phí gửi hàng đi Úc được chiết khấu dành cho các khách hàng lớn tại Tín Phát

cước phí gửi hàng đi úc
Tín Phát – Đơn vị gửi hàng đi Úc

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng sang Úc đã có kinh nghiệm trong nhiều năm. Khi liên lạc với công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế, Tín Phát Express  đã biết rằng đơn vị có chiến lược chiết khấu cho các đơn hàng lớn, vận chuyển nhiều và thường xuyên.

Tín Phát Express  cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà kinh doanh gửi hàng với số lượng lớn làm hồ sơ, thủ tục thông tin chính xác, nhanh chóng và bảo đảm để vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.

Với cước phí chuyển hàng đi Úc thấp hơn gửi trực tiếp tại hãng, số lượng khách hàng cá nhân gửi hàng đi Úc với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông qua Tín Phát tăng lên gấp nhiều lần.

Tín Phát Express là địa chỉ vận chuyển quốc tế có ba cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc trên toàn quốc bảo đảm, nhanh chóng, được đánh giá cao . Với nhiều năm kinh nghiệm gửi hàng đi Úc thành công cho nhiều khách hàng lớn nhỏ, Tín Phát Express tự hào là dịch vụ vận chuyển được khách hàng tin dùng nhất, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả với mức giá phù hợp với thị trường.

Khi đến với  Tín Phát Express , bạn được trải nghiệm các dịch vụ và điểm nổi bật sau:

  • Nhận gửi đa dạng các loại hàng hóa nên quý khách hàng thoải mái gửi các loại hàng hóa mà mình muốn nếu hàng hóa bạn được phép gửi.
  • Cước phí vận chuyển thấp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng từ 3 – 5 ngày.
  • Tần suất đều đặn từng ngày, quý khách hàng không cần lo lắng về việc hàng hóa phải chờ lâu do phải gom hàng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí. Có thể giao đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giao đúng ngày hẹn, giờ hẹn theo yêu cầu (trừ những trường hợp thiên tai, bệnh dịch hoặc các trường hợp bất khả kháng…).
  • Miễn phí xử lý và đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế (cung cấp thùng carton, hút chân không, dán tem nhãn,…).
  • Hỗ trợ khai báo thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7.
  • Có hỗ trợ thanh toán dịch vụ và gom hàng.
  • Lấy hàng tận nơi miễn phí (đối với khu vực TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng).
  • Cung cấp số Tracking Number để khách hàng theo dõi chi tiết đơn hàng gửi đi.

Hy vọng với những người chia sẻ cước phí gửi hàng đi Úc mà  Tín Phát Express  đã chia sẻ, bạn có thể chuẩn bị kỹ hơn khi  gửi hàng sang Úc. Đồng thời bạn sẽ chọn đơn vị gửi hàng uy tín để gửi đơn hàng của mình. Và nếu còn bất cứ câu hỏi nào về việc gửi hàng đi Úc, hãy liên hệ đến Tín Phát Express  theo  Hotline: 1900 4642  , CSKH: 0934 209 265  hoặc Fanpage:  Tín Phát Express  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin khác
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI ÚC NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
BÍ QUYẾT CHỌN DỊCH VỤ SHIP HÀNG ĐI ÚC UY TÍN, GIÁ RẺ
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG ÚC BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG UY TÍN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ÚC TẠI TÍN PHÁT